Đó là một doanh nhân hơn Kim Hiền 5 tuổi. Hiền chia sẻ: “Anh ấy hiểu rất rõ về những con đường tôi đã và đang đi. Tôi từng nói rằng, nếu tôi gặp anh ấy sớm thì tôi sẽ không phải khổ trong tình yêu, hôn nhân".

TIN BÀI KHÁC

Sao Việt sính đàn ông ngoại
Di thư của sao Hàn lộ diện sếp lớn cưỡng bức
Trường tuyệt vọng, trả tiền để HS đi học thêm
"Người thứ 3" vụ vợ chồng tự sát ở Linh Đàm
Mona Lisa được tạo hình từ 100.000 viên đá quý

Hôn nhân chóng vánh

Nữ diễn viên Kim Hiền bắt đầu nổi tiếng từ bộ phim truyền hình dài tập Dốc tình của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Là cô gái có ngoại hình dễ thương, nói chuyện cuốn hút và cách diễn xuất thông minh nên Kim Hiền nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả và trở nên nổi tiếng.

Kim Hiền và con trai Sonic (ảnh Điện ảnh kịch trường)
Kim Hiền đã quen và yêu DJ Phong, một DJ khá nổi tiếng tại Sài Gòn. Hai người về chung sống khi chưa có lễ cưới chính thức, thậm chí mới chỉ có đăng ký kết hôn (theo lời nói của Kim Hiền), và có con chung là bé Sonic kháu khỉnh.

Ngày 24/1/2010, sau hơn 5 năm chung sống hạnh phúc, Kim Hiền và DJ Phong đã quyết định tổ chức lễ cưới chính thức tại nhà thờ. Trong lễ cưới, cả Kim Hiền và bạn gái thân Tăng Thanh Hà đều rơi lệ. Tuy nhiên, lễ cưới kết thúc chưa được bao lâu, khi những bức hình cưới chưa kịp nguội những ngọt ngào, lãng mạn, cuộc hôn nhân của vợ chồng nữ diễn viên Kim Hiền đã tan vỡ.

Hiện tại, Kim Hiền sống cùng con trai, và bận rộn với hàng loạt các dự án phim ảnh, âm nhạc và kinh doanh của mình.

Và cuộc sống đã hồi sinh

Sau cuộc chia tay đầy bất ngờ với DJ Phong qua cuộc hôn nhân kéo dài 2 tháng, Kim Hiền vẫn sống một mình và dồn hết tình thương cho cậu con trai 6 tuổi Sonic. Trái với suy nghĩ của nhiều người, cô diễn viên có “nụ cười toả sáng” đã không còn lo nghĩ về chuyện cũ và, ngày càng tươi trẻ hơn, thoải mái hơn với cuộc sống mới.

Đôi mắt tinh anh, biết nói, cặp môi mỏng hay cười, vóc dáng xinh xắn, cô diễn viên mang tên “Hiền” này lại chuyên trị những vai diễn lí lắc, có phần đanh đá nhưng rất đáng yêu. Thời gian gần đây, Hiền không chỉ tích cực tham gia đóng phim mà còn…chăm chỉ đi hát.

Kim Hiền giờ đang rất hạnh phúc bên bạn trai mới (ảnh Thế giới văn hóa)
Bên cạnh việc chăm sóc con trai, mở shop thời trang, đóng phim, đi hát…Kim Hiền đang dành nhiều sự quan tâm của mình cho một người đàn ông. Theo thông tin cô tiết lộ trên Thế giới văn hóa, đó là một doanh nhân, hơn Kim Hiền 5 tuổi. Hiền chia sẻ: “Anh ấy hiểu rất rõ về những con đường tôi đã và đang đi. Tôi từng nói rằng, nếu tôi gặp anh ấy sớm thì tôi sẽ không phải khổ trong tình yêu, hôn nhân".

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Kim Hiền chưa muốn công khai “người bí mật” của mình, bởi theo cô: “Tôi luôn đón nhận tình yêu đến, nhưng cũng chuẩn bị cho sự ra đi, dù lúc này tôi rất hạnh phúc".

Khi cuộc hôn nhân với DJ Phong tan vỡ, Kim Hiền từng có lần phát biểu trên Dân trí: “Không ai tin được những gì vừa xảy ra. Bản thân tôi cũng không thể tin được. Đến bây giờ tôi vẫn thấy sốc. Tôi thực sự bị sốc trước sự thật tàn khốc này… Tôi đã yêu chân thành và đã làm tất cả những gì có thể cho tình yêu của mình. Hôm nay, khi chia sẻ với Thế giới văn hóa, Kim Hiền đã khác, chững chạc và trưởng thành hơn rất nhiều: Tôi đã từng phát biểu "Phong có thể cho tôi đồng xu cuối cùng" mà không lường trước ngày mai.

Dù đã một lần thất bại trong tình yêu và không còn niềm tin hoàn toàn vào tương lai của tình yêu nữa song cô gái này luôn tự nhủ phải sống cho trọn vẹn cho tình yêu của ngày hôm nay.

Kim Hiền bộc bạch trên Thế giới văn hóa: “Tôi đang rất trân quý tình yêu hiện tại, quý từng phút giây hạnh phúc bên nhau. Người đàn ông hiện tại luôn cho tôi cảm giác hạnh phúc, đả thông tư tưởng, giúp tôi biết đối diện với sự thật, cuộc sống. Đến bây giờ, tôi mới hiểu giá trị tình yêu chân thật là thế nào".

Kiều Trang (tổng hợp)