Một cô giáo ở bang Missouri, Mỹ đã phải từ bỏ công việc yêu thích của mình sau khi một học sinh phát hiện cô từng là một ngôi sao phim khiêu dâm.

TIN BÀI KHÁC

Kinh hoàng nữ sinh dùng gậy đánh bạn tới tấp
Sao Việt sính đàn ông ngoại
Thiết bị tiết kiệm xăng: Coi chừng tiền mất tật mang
Di thư của sao Hàn lộ diện sếp lớn cưỡng bức


Cô Tera Myers (38 tuổi, giáo viên dạy môn khoa học) đã buộc phải nộp đơn xin thôi việc tại Trường Trung học Parkway North ở thành phố St Louis, bang Missouri sau khi quá khứ không trong sạch của cô bị bại lộ.

Một cậu học trò của cô Tera khi xem một bộ phim khiêu dâm ở thập niên 90 đã phát hiện cô giáo mình chính là nhân vật chính trong bộ phim.

Ban giám hiệu của Trường Trung học Parkway North cho biết họ không biết gì về việc cô Tera từng đóng phim sex cho đến khi sự việc được học sinh trên phát hiện.

Khi còn sống ở California, cô Tera đã đóng nhiều phim khiêu dâm với nghệ danh Rikki Andersin. Khi đó, cô làm nghề vũ nữ thoát y.
Cô giáo Tera Myers đã buộc phải nộp đơn thôi việc vì bị phát hiện từng đóng phim khiêu dâm (Ảnh: Daily Mail)
Cũng vì quá khứ không lấy gì làm trong sạch này mà cô Tera đã bị đình chỉ công việc giảng dạy tại một trường học ở Paducah, bang Kentucky, Mỹ.

Khi đó, các giáo viên và phụ huynh trong trường đều đồng tình cho cô Tera được tiếp tục giảng dạy. Tuy nhiên, ban giám hiệu nhà trường vẫn quyết định chấm dứt hợp đồng với cô Tera bởi họ lo ngại quá khứ không tốt đẹp của cô sẽ làm tổn hại đến danh tiếng của trường cũng như ảnh hưởng đến việc học tập của học sinh.

Một năm sau đó, cô Tera xin vào dạy học ở Trường Trung học Parkway North. Mọi việc vẫn tốt đẹp cho đến khi chuyện cô Tera từng đóng phim khiêu dâm bị bại lộ. Tuy nhiên, cô Tera cho biết, không cố tình che giấu quá khứ của mình.
Cô Tera từng chia sẻ trên truyền hình rằng cô đóng phim sex chỉ vì cần tiền. Đó là một lỗi lầm lớn trong đời cô và cô vẫn muốn được quay lại với công việc giảng dạy.

Bất cứ ai nhìn thấy tôi đang dạy học cũng đều cảm thấy tôi rất yêu nghề giáo và học sinh. Tôi cho rằng, tình yêu nghề là thứ đáng giá hơn bất cứ điều gì tôi đã làm trong quá khứ", cô Tera tâm sự.

Thu Minh (Theo Daily Mail)