-  Nữ sinh nhảy từ tầng 4 Học viện Báo chí & Tuyên truyền đang được điều trị bệnh tâm thần.

TIN BÀI KHÁC


Chiều ngày 10/3, qua trao đổi nhanh với VietNamNet, cơ quan công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) xác nhận thông tin trên.

Nạn nhân là Vũ Thị Hải (26 tuổi, quê Kim Xuyên, Kim Thành, Hải Dương) từng là sinh viên trường CĐ Công nghiệp Hà Nội.

Như VietNamNet đã đưa tin, vào khoảng 10h40 ngày 7/3, một cô gái bất ngờ nhảy từ tầng 4 của giảng đường A1, Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Cầu Giấy, Hà Nội) xuống đất nhưng may mắn thoát chết.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án (ảnh VTC)
Ngay sau đó nạn nhân đã được sinh viên và nhà trường hỗ trợ đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 19-8, Bộ Công an, trong tình trạng hôn mê sâu, chảy máu phần đầu, toàn thân bầm dập. Trên người nạn nhân không hề có giấy tờ tùy thân, trong túi chỉ có duy nhất chiếc vé gửi xe, trong cốp xe có để lại lá thư tuyệt mệnh.

Trong lá thư cô gái chỉ ghi vẻn vẹn: “Con xin lỗi vì đã để cả nhà vì con mà bận lòng. Con là một người con không tốt. Con xin lỗi”.

Theo điều tra bước đầu, nữ sinh viên này hiện đang thuê trọ tại ngõ Văn Chương (phố Khâm Thiên, Hà Nội), bố mẹ vẫn đang ở quê chứ không phải cả gia đình đã chuyển lên Hà Nội sinh sống như nhiều người nói.


Một người bạn thân của Hải cho biết, thời gian gần đây Hải bị trầm cảm nặng vì chuyện tình cảm.

Bố mẹ Hải ở quê sau khi nghe tin dữ, đã huy động cả gia đình lên Hà Nội chăm sóc con. Phía gia đình cũng cho biết sau khi xin lại bức thư từ phía cơ quan công an, gia đình đã đốt đi.

Các bác sĩ bệnh viện 19-8 cho biết, nạn nhân đã được chuyển tiếp lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức để tiếp tục điều trị từ ngày 8/3.

Kiều Trang