Người đẹp của Vietnam's Next Top Model Đàm Thu Trang từng chia sẻ, cô bị cả phụ nữ …gạ tình.

TIN BÀI KHÁC


Đoạt giải thưởng Miss Teen được yêu thích năm 2008, Hoa khôi Xứ Lạng 2010, Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, Đàm  Thu Trang tiếp tục giành được thành công khi lọt Top 6 Vietnam’s Next Top Model. Ngay sau khi cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2010 kết thúc, Đàm Thu Trang quyết định nam tiến và hoạt động nghệ thuật.

Người đẹp xứ Lạng  cho biết, cô không chỉ được các chàng trai dễ thương săn đón mà còn bị cả... phụ nữ gạ tình.  Trong một cuộc phỏng vấn được đăng trên báo Dân Việt, Thu Trang thừa nhận có gặp sự tấn công từ những người phụ nữ. "Có lẽ thời gian Trang cắt tóc ngắn, ăn mặc theo phong cách Tomboy nên có nhiều người nhầm lẫn hình ảnh cá tính với đồng tính” - người đẹp cho biết.


Cô cho biết, âm nhạc vẫn là đam mê lớn nhất. (Nguồn: Lao động)

Mặc dù đạt được khá nhiều thành tích ở các cuộc thi sắc đẹp nhưng Đàm Thu Trang cho biết, với cô, âm nhạc vẫn là đam mê lớn nhất. Vốn là một sinh viên khoa Thanh nhạc Trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội nên từ khi sống và làm việc ở Hà Nội, Đàm Thu Trang đã bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình.


Miss Teen được yêu thích năm 2008, Đàm Thu Trang (Nguồn: 2sao)
Sau khi rời cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, Đàm Thu Trang dành thời gian tập luyện để tăng tốc với công việc chính của mình là ca hát. Cô và ekip của mình đang thực hiện dự án album song ca với những tình khúc lãng mạn. Dự kiến album sẽ được ra mắt vào đầu mùa hè năm nay.

Ngọc Lê (Tổng hợp)