Thời gian gần đây, rất nhiều người nhận được những tin nhắn với nội dung khiếm nhã, gạ tình qua điện thoại di động từ những số máy lạ. Đặc biệt là khi thẻ sim điện thoại rẻ và thường xuyên được khuyến mãi tặng thêm tiền vào tài khoản như hiện nay.
 
TIN BÀI KHÁC

V.Đ.Linh - chủ nhân số điện thoại có đuôi tứ quý 8888 cho biết những người gửi tin nhắn "gạ gẫm" anh đều xưng là sinh viên đang buồn, rảnh rỗi thời gian và có nhu cầu tìm người yêu. Thậm chí, có nhiều em còn gửi cả link xem ảnh sex, khoe cơ thể mình để mời chào. Mới đầu, anh Linh còn cảm thấy lạ, đôi khi anh cũng nhắn tin lại trêu. Sau dần, cảm giác bị làm phiền và rất khó chịu nên anh đã nhanh chóng bán số sim đẹp trên để chuyển sang dùng một số điện thoại xấu hơn.

Ảnh minh họa (nguồn eva)

Anh Minh đang ngồi ăn tối với bạn gái cũng đỏ bừng mặt khi nhận được tin nhắn gạ gẫm: “Anh ơi, em rất nhớ anh. Em là M.N 20 tuổi, cao 1m68, trắng trẻo, biết chiều. Em rất muốn làm quen với anh, một giờ 600k... Massage từ A-Z. Anh hãy liên hệ lại với em nhé, lúc nào em cũng chờ anh!” Anh vội vàng xóa tin nhắn vì sợ hỏng cuộc vui. Nhưng câu chuyện chưa dừng lại, những ngày sau đó, anh liên tiếp nhận được những tin nhắn với nội dung tương tự.
 
Mỗi lần nhận được tin nhắn như vậy, anh Minh thường xóa ngay và cho cả số di động trên vào danh sách đen - chặn cuộc gọi để đỡ bị làm phiền.
 
Bạn của anh Minh, rất nhiều người cũng nhận được tin nhắn kiểu "Em rất có kinh nghiệm massage tại nhà, giá 200k" hay "Em đảm bảo làm anh thỏa mãn từ A đến Z, giá 500.000 đồng". Có thời gian, nhiều quý ông thường xuyên bị làm phiền kiểu này đã phải tắt điện thoại mỗi khi bước và cửa nhà gặp vợ con để yên ấm gia đình.
 
"Với những người dư thừa thời gian, lại có tính trăng hoa, thử cảm giac mới lạ thì những tin nhắn gạ gẫm trên có thể làm họ cười xòa rồi xóa hoặc ngứa tay ngứa chân thì soạn tin đáp lại. Nhưng với những người bận rộn như chúng tôi thì những nội dung nhảm nhí trên làm tôi rất khó chịu” – anh Minh cho biết.
 
Những trò đùa và chiêu gạ tình rẻ tiền này đã đem lại nhiều phiền toái cho người sử dụng. Tuy nhiên, nó ngày càng phát triển nhờ những chiếc thẻ sim liên tục hạ giá.
 
Kiều Trang