Sáng 13/3, tại TP. Hồ Chí Minh, Thảo Trang diện váy ngắn đến biểu diễn cổ động tập đoàn FPT trong ngày “Chung sức vì cộng đồng” và đã có những pha làm “nóng mắt” người xem.


TIN BÀI KHÁC


Thảo Trang là khách mời duy nhất tham gia biểu diễn tại chương trình này. Nhưng không lường sức gió của sân khấu ngoài trời, ca sĩ đã bị chiếc váy ngắn làm cho nhiều phen khốn đốn.



Thảo Trang hát rất hăng say…(Ảnh: Dân trí)

Sự cố không mong muốn xảy ra đã khiến cô ca sĩ phải giảm độ “sung” trong các động tác nhảy, cúi người. Thậm chí vừa biểu diễn cô vừa liên tục đưa tay ghì lấy chân váy.

Nhưng nhờ sự tự tin, chủ động xử lý tình huống, Thảo Trang vẫn tiếp tục hát hết 4 bài hát với những ca từ mạnh mẽ, sôi động và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.


... mặc dù một tay vẫn phải giữ váy. (Ảnh: Dân trí)

Thảo Trang được biết đến sau cuộc thi Việt Nam Idol năm 2007 với da nâu, tóc xoăn và giọng hát đầy mê hoặc, cô ca sĩ này đã thu hút một lượng fan khá lớn.

Thảo Trang không chỉ để lại ấn tượng với người khác bằng cái vẻ “xấu lạ” như nick-name gắn với Trang từ cuộc thi Việt Nam Idol, mà còn là sự cảm nhận về một con người rất cởi mở và chân tình. Mặc dù lớn lên trong hoàn cảnh gia đình ly tán và gặp rất nhiều khó khăn nhưng cô ca sĩ trẻ này đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng khán giả hâm mộ.

Mai Hoa