Thời gian gần đây, trên địa bàn thị xã Tây Ninh xôn xao chuyện một số em nữ sinh trên đường đi học đã bị kẻ xấu đi xe mô tô, dùng dao rạch một đường dài vào bên đùi.
 
TIN BÀI KHÁC
Sao cũng thích lượn sex shop
Thảo Trang tay giữ váy vẫn hát sung
Sống với xác người hơn 1 năm
Siêu mẫu Hạ Vy tiết lộ về đức lang quân

Trong khoảng một tuần qua, các nữ sinh các trường THPT Tây Ninh, Trần Đại Nghĩa, THPT chuyên Hoàng Lê Kha…trên địa bàn tỉnh Tây Ninh đều rất lo lắng khi đến trường. Nguyên nhân là do trước đó, có một nhóm thanh niên thường đón đường, chạy theo các em học sinh nữ đi học một mình rồi dùng dao lam rạch vào mông hoặc đùi các em. Đã có ít nhất bốn học sinh bị rạch đến rách quần, gây thương tích.

Đường Nguyễn Chí Thanh, nơi một số nữ sinh đã bị kẻ xấu rạch đùi. (Nguồn: Tây Ninh Online) 

Vụ việc đầu tiên xảy ra vào sáng 7/3, theo nguồn tin của báo Tuổi trẻ, em Đ.Q., học sinh lớp 12, Trường THPT Tây Ninh, trên đường đến trường, khi đi qua đường Nguyễn Chí Thanh thì em bị hai thanh niên đi xe tay ga màu xám kè theo. Tới đoạn đường vắng, hai thanh niên này áp sát vào xe của Q., bất ngờ đối tượng ngồi sau dùng dao rạch một đường dài bên đùi trái của Q. rồi tẩu thoát. Vết rạch dài khoảng 10cm, làm rách quần dài trắng và chảy máu đùi. Sau khi ra tay chớp nhoáng, tên thanh niên rẽ vào một ngã tư gần đó để tẩu thoát.
 
Chỉ trong hai ngày 7 và 8/3, có bốn nữ sinh đã là nạn nhân của hành vi độc ác này. Hung thủ đều đi một loại xe tay ga màu xám. Sự việc diễn ra khá nhanh nên hầu hết các nữ sinh bị nạn đều không thể kêu cứu kịp thời.
 
Vụ việc trên đã gây tâm lý hoang mang cho các em học sinh và phụ huynh. Một số em do quá lo lắng nên đã phải nhờ đến người thân đưa đón đi học.

Trước tình hình này, đồng loạt các trường THPT như Hoàng Lê Kha, Trần Đại Nghĩa, Tây Ninh, Chu Văn An... đã ra thông báo cảnh giác.
 
Hiện tại, một phụ huynh học sinh trường THPT Tây Ninh cho biết trên báo Tây Ninh Online, phụ huynh đã phối hợp với nhà trường báo cáo vụ việc này lên Sở GD&ĐT và Công an Thị xã yêu cầu vào cuộc điều tra sớm bắt đối tượng rạch đùi nữ sinh để tránh tâm lý hoang mang cho các em học sinh khi đến trường.
 
Văn Huỳnh (Tổng hợp)