-  Nhiều người cảm thấy xấu hổ hoặc ngần ngại khi bước chân vào các cửa hàng bán lẻ, các hiệu thuốc trên phố thì có thể thoải mái truy cập vào trang mạng kinh doanh “đồ người lớn” và mua các sản phẩm phòng the bất cứ thời điểm nào trong ngày. 

TIN BÀI KHÁC

Vanessa Hudgens lộ ảnh hôn môi bạn gái
Thêm một nữ sinh bị rạch đùi
Bão giá, đại gia chùn tay trước sim 'khủng', sim VIP
Nhu cầu thuốc ngừa phóng xạ tăng vọt


Shop online nở rộ vì người mua... ngượng

Bất cứ khi nào có nhu cầu, chỉ cần một cú nhấp chuột trên Google, các sản phẩm “người lớn” sẽ ngay lập tức có mặt tại cửa nhà thay vì phải ra đường ngại ngùng đứng trước cửa hàng thuốc, lấy đủ lý do để mua được một chiếc bao cao su hay viên thuốc tránh thai.

Thu Hà (Trường Kinh doanh và Công nghệ) đã chung sống cùng với bạn trai nhiều năm nay, nhưng chưa bao giờ hết ngượng khi ra hàng thuốc mua thuốc tránh thai. Khổ một nỗi, bạn trai cô cũng vấp phải tâm lý e ngại như cô nên lần nào hai người đùn đẩy nhau đi mua đồ, rồi lại tặc lưỡi cho qua. Từ khi biết dịch vụ kinh doanh các sản phẩm “phòng the” trên mạng Hà lập tức sắm máy tính, lắp mạng và vô tư sử dụng dịch vụ, không còn vướng bận tâm lý mà lại an toàn.

Thủy sinh viên năm thứ tư một trường đại học Hà Nội cũng chia sẻ: “Mình toàn phải nói dối là đã có chồng con, mua để tránh vỡ kế hoạch. Hay đi mua để làm bài điều tra xã hội... Sợ nhất là gặp phải người quen nên toàn phải tìm cửa hàng cách xa khu trọ

Không phải chỉ có Hà và các bạn trẻ khi có quan hệ trước hôn nhân gặp phải tâm lý ngượng ngùng khi phải đi mua sắm các vật dụng liên quan đến quan hệ “phòng the” mà ngay cả những người đã lập gia đình cũng không ít lần đỏ mặt với người bán hàng, cho dù các sản phẩm này không thể thiếu trong cuộc sống vợ chồng.

Sản phẩm “phòng the” từ mạng internet vào túi khách nhanh chóng và khó kiểm soát (shopnguoilon.vn)
Nắm bắt được tâm lý ấy, các chủ cửa hàng bán đồ “phòng the” nhanh chóng tung các sản phẩm lên mạng, với các dịch vụ hấp dẫn như: đưa hàng tận nhà, miễn phí giao hàng trong phạm vi 10km... Và các mặt hàng trên mạng cũng phong phú, đa dạng, chất lượng không kém các sản phẩm bán ngoài cửa hàng.

Trên trang Shopnguoilon.net, shopvochong.vn, ngoài việc chia các sản phẩm rõ ràng theo mục: “đồ chơi người lớn”, “shop người lớn”, “gel bôi trơn”, “thuốc cho phụ nữ”... chủ cửa hàng còn đưa thêm dịch vụ khuyến mãi: miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

Trang Vatgia.com có hẳn một gian hàng có tên “Đời sống vợ chồng” với các sản phẩm để lựa chọn như “Đồ chơi tình yêu”, “Để chuyện ấy luôn mới”, “Tạo không gian yêu” hay “Đẹp hơn và quyến rũ hơn”… Các sản phẩm khá đa dạng từ bình dân tới cao cấp, từ các loại “áo mưa” thông thường, các loại gel bôi trơn cho tới bao cao su có hình thù ngộ nghĩnh, màng tránh thai hay món đồ thời trang sexy… giúp tạo hưng phấn trong đời sống vợ chồng và làm mới tình yêu.

Ngoài các trang web “đặc chủng” như trên, khách hàng còn có thể mua các sản phẩm trên website về thương mại điện tử. Nhiều sản phẩm được ưa chuộng như: “áo mưa” siêu mỏng, có gân và gai và loại có hương thơm tinh dầu nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Tây Ban Nha, Nhật… giá từ 10.000 – 120.000 đồng/hộp. Một số loại kèm tính năng đặc biệt như thiết kế xoắn ốc hay hình bóng đèn ở đầu giúp tăng cường khoái cảm có giá lên tới 360.000 đồng/hộp.

Mua hàng trên mạng, liệu có an toàn?

Sử dụng bao cao su, thuốc tránh thai hay các sản phẩm liên quan đến “phòng the” để tự bảo vệ bản thân đã được coi là cách cư xử văn minh trong tình yêu và được xã hội khuyến khích. Nhưng nếu mua các sản phẩm trên mạng, liệu có đảm bảo được độ an toàn và có biện pháp nào để kiểm tra xuất xứ, nguồn gốc của sản phẩm?

T. Phúc là nhân viên kinh doanh của một công ty lớn, đã từng là nạn nhân của sản phẩm “phòng the” trên mạng. Anh kể: “Xem quảng cáo thấy an toàn, tiện lợi lại toàn hàng nhập khẩu từ nước ngoài, mình sính ngoại nên mua về, nhưng khi hàng về đến nhà mang ra sử dụng thì ôi thôi, “áo mưa” mỏng dính lại còn hết hạn dùng".

Có anh bạn của Phúc cũng gặp trường hợp tương tự, sử dụng hàng mua trên mạng khiến cho vợ chồng anh bị ngứa triền miên suốt gần một tháng, đi khám thì bác sĩ bảo, bị dị ứng với chất kích thích.

Sử dụng các sản phẩm phòng the cần thiết nhằm nâng cao được chất lượng đời sống tình dục, phá vỡ sự nhàm chán, mang tới sự hài lòng cả về tâm trí và thể chất sẽ giúp giữ gìn được hạnh phúc dài lâu. Và cũng là nhu cầu thiết thực của mỗi người. Nhưng từ việc bán đồ “người lớn” mọc lên như nấm sau mưa, trong đó không hiếm website trà trộn bán hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Vì thế, các bác sĩ khuyến cáo người tiêu dùng nên mua sắm tại các website có uy tín, có đại diện pháp lý rõ ràng và được cấp phép hoạt động để được đảm bảo an toàn cho mình và bạn đời.

Thanh Mai (tổng hợp)