- Sau khi lên báo khẳng định vòng 1 của Elly Trần là "thật", người mẫu Ngọc Hằng đã bị cư dân mạng thẳng thừng cho rằng đây là “một chiêu PR quá lộ liễu”.


TIN BÀI KHÁC


Trước đó, người mẫu Trà Ngọc Hằng đã khẳng định, cô có thời gian ở chung với người mẫu Elly Trần và cô gái này cũng mạnh miệng “minh oan” cho nghi án photoshop vòng 1 của Elly. Top 10 siêu mẫu Việt Nam 2010 cho biết: “Tôi ở trọ ở cùng Elly Trần và tắm chung vài lần nên có thể khẳng định ngực của bạn ấy là... thật”.

Tuy nhiên, ngay sau khi câu chuyện này được đăng tải, người đẹp này đã phải hứng chịu một luồng chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng. Thậm chí, trên các diễn đàn, cộng đồng mạng còn làm thơ châm biếm câu chuyện này.


Người mẫu Ngọc Hằng bị cư dân mạng phản ứng sau câu chuyện "tắm chung với Elly Trần" (Nguồn: 2 sao)
Một bạn đọc có nickname giodaingan chia sẻ trên một diễn đàn: “1001 chiêu PR, cô Ngọc Hằng này lại sắp nổi rồi”. Một bạn đọc khác cũng thẳng thắn: “PR lộ liễu quá, sau khi đọc bài báo này lại biết tên thêm một người mẫu mới”. Không ít bạn đọc cũng tỏ ra bức xúc khi một người mẫu lại đem những chuyện tế nhị của bạn cũ lên báo để kể lể.


Người mẫu Elly Trần (Nguồn: Kênh14)
Trước câu chuyện vòng 1 của mình bị bạn đem ra bàn tán trên báo, người mẫu Elly Trần dù rất tránh nhắc về chuyện này cũng rất bức xúc trên VTC: “Dù sao thì mình cũng muốn nói rằng, nếu như bản thân mình có thực lực thì hãy đi lên bằng chính thực lực của mình chứ không nên lôi người khác vào”.

Trước những luồng phản hồi gay gắt từ cư dân mạng, trên một báo điện tử người mẫu Ngọc Hằng cũng đã phải đính chính: “Chẳng ai dại đem tình bạn trong thế giới vốn đã rất xô bồ và lắm chuyện thị phi để đổi lấy sự nổi tiếng cho cá nhân mình”.

L.Ngọc (Tổng hợp)