Lợi dụng lúc đông khách, Nguyễn Văn Đức đã lẻn lên tầng 2 lấy trộm 123 phong bì mừng đám cưới, bên trong có tổng cộng 30.900.000 đồng và 1 điện thoại di động.

TIN BÀI KHÁC

Công an huyện Từ Liêm, Hà Nội vừa bắt đối tượng Nguyễn Văn Đức (SN 1980, ngụ TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo hồ sơ của cơ quan công an, vào khoảng 16h30’ ngày 20/3, Nguyễn Văn Đức đã giả khách mời để vào dự đám cưới nhà bà Nguyễn Thị Liên (SN 1953, ở xóm 1B, xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm).

Nhân lúc đông khách và khi mọi người nhà bà Liên đang bận với tiệc cưới thì Đức lẻn lên tầng 2 trộm 123 phong bì mừng đám cưới, bên trong đựng 30.900.000 đồng và 1 điện thoại di động.

Nhưng khi Đức vừa ra khỏi nhà bà Liên thì bị chị Phạm Hồng Ngọc (SN 1992, ngụ xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm) phát hiện hô hoán. Sau đó, quần chúng nhân dân đã đuổi theo và bắt được Đức giao cho cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Đức khai nhận, vì không có công ăn việc làm nên đối tượng này quyết định xuống Hà Nội để trộm cắp tài sản. Đến địa phận xã Đông Ngạc, thấy gia đình bà Nguyễn Thị Liên tổ chức đám cưới cho con trai nên Đức nảy sinh ý định trộm cắp tiền mừng của đám cưới này.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ

Thu Hường (tổng hợp)