-  Một người dân ở Hà Tĩnh buổi sáng ra vườn đã hoảng hốt phát hiện thi thể một nam thanh niên bị đâm chết trong vườn nhà.


TIN BÀI KHÁC


Trao đổi với PV VietNamNet sáng nay (25/3), phòng điều tra của Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, nạn nhân được phát hiện vào sáng qua (ngày 24/3), là  anh Đặng Lý (SN 1990) ở xóm Trịa Tiểu, Mỹ Lộc, Can Lộc. Lúc đó, nạn nhân chết trong tư thế nằm sấp sau công trình phụ nhà ông Ông Liệu ở xóm Nhật Tân, xã Mỹ Lộc.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân (Nguồn: Bee.net.vn)

Trước đó, vào sáng sớm ngày 24/3, ông Liệu ra vườn hái rau thì phát hiện một người đàn ông nằm trên phần đất nhà mình. Nghĩ anh này uống rượu say rồi ngủ quên tại đây nên ông Liệu lên tiếng gọi dậy. Thế nhưng, gọi mãi không thấy người thanh niên này trở mình. Thấy lạ, ông tiến lại gần hơn và hốt hoảng khi biết người này đã chết. Sau đó, gia đình lập tức báo với chính quyền địa phương.
Tại đây công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và mổ khám nghiệm tử thi cho thấy, anh Lý bị đâm nhiều nhát dao vào bụng và ngực. Theo điều tra ban đầu của cơ quan cảnh sát điều tra huyện Can Lộc, nạn nhân là bị chết do nhiều vết đâm trên cơ thể.
 
Theo một số người dân địa phương cho biết, tối ngày 23/3, anh Lý có đến ăn tiệc cưới của một người bạn trong xóm Nhật Tân và có gây xích mích với một nhóm thanh niên cũng đi dự đám cưới.
Hiện tại, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nam thanh niên trên.

Mai Lê