Nhiều lần bất đắc dĩ chứng kiến cảnh bố mẹ “mặn nồng”, một cậu bé ở Tuyên Quang đã phạm tội tày đình là hãm hại bé gái hàng xóm mới tròn 2 tuổi.


TIN BÀI KHÁC


Ngày 27/3, Tòa án ND tỉnh Tuyên Quang đã xét xử lưu động một vụ hiếp dâm trẻ em rất đau lòng. Nạn nhân là cháu D. (SN 2008) đã bị đối tượng Bàn Tiến S. (SN 1996, trú tại xã Năng Khả, Na Hang, Tuyên Quang) hãm hại.

Trước đó, vào chiều ngày 4/8/2010, Bàn Tiến S. sang nhà chị Ma Thị Dung ở cùng thôn để chơi. Khi S. đến nhà thì hắn thấy D. là con đẻ chị Dung đang nằm ngủ trên giường, S liền nảy sinh ham muốn. Do không có ai ở nhà, S. nhanh chóng cởi bỏ quần áo và thực hiện hành vi giao cấu với cháu bé này.

Trong khi S. giở trò đồi bại thì bé D. bị đau nên tỉnh giấc và la khóc. Người thân trong gia đình bé nghe tiếng khóc, vội vàng chạy về thì bắt gặp S. và tang vật là chiếc quần đùi đang định bỏ trốn. Gia đình D. đã báo với cơ quan chức năng.

Sau khi bị bắt, với hành vi phạm tội nêu trên, S. bị Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang truy tố về “Tội hiếp dâm trẻ em”. S. đã phản nhận mức án 3 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em” của mình.

Được biết, nguyên nhân khiến S. phạm tội là những lần vô tình chứng kiến cảnh cha mẹ vô tư “làm chuyện ấy” trước mặt con cái. Cả nhà S. đều chung sống trong một căn nhà lụp xụp, nhiều đêm bố mẹ S thản nhiên “hành sự" trước sự chứng kiến của con cái nằm bên cạnh mà không màng đến tâm sinh lý của các con đang dần thay đổi.

Không chỉ S., rất nhiều em ở tuổi vị thành niên đã phạm tội sau những lần xem phim người lớn trên internet hay vô tình bị bắt làm “khán giả” trong những cuộc vui của chính bố mẹ các em. Đấy cũng là một bài học đắt giá cho những người làm cha làm mẹ khi con cái bước vào lứa tuổi dậy thì.

Minh Châu
(Tổng hợp)