Đầu năm 2011 này, bộ phim “Cầu vồng tình yêu” của đạo diễn Trọng Trinh có sự tham gia của “người đẹp thời tiết” Đan Lê sẽ lên sóng.


TIN BÀI KHÁC


Bấm máy từ năm 2010, sau gần 1 năm, bộ phim “Cầu vồng tình yêu” dài 78 tập dự kiến sẽ đến với khán giả vào đầu năm nay. Trong phim, Đan Lê vào vai con gái của diễn viên Diệu Hương (mẹ ghẻ của cô). 

Người đẹp đang hạnh phúc trong cuộc hôn nhân mới (Nguồn: tin247.com)
Theo nguồn tin của Dân trí, “Cầu vồng tình yêu” là kịch bản mua lại của Hàn Quốc, do đạo diễn Trọng Trinh và Hồng Sơn thực hiện. Bên cạnh người đẹp Đan Lê, phim còn quy tụ dàn diễn viên trẻ, nổi tiếng như Hồng Diễm, Diệu Hương, MC Phan Anh… Nhiều khán giả đã rất háo hức đón chờ vai diễn mới của Đan Lê cũng như bộ phim có dàn diễn viên đầy “sao” này.
Đan Lê được biết đến nhiều ở vai trò một MC truyền hình. Khán giả cả nước khó có thể quên cô gái duyên dáng của mục "Dự báo thời tiết" trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam. Là MC truyền hình nhưng Đan Lê cũng thử sức mình ở nhiều vai diễn cá tính của điện ảnh. 

Người đẹp đang hạnh phúc trong cuộc hôn nhân mới (Nguồn: tin247.com)
Các vai diễn của cô trong hai phim “Em muốn làm người nổi tiếng”, “Con đường sáng” đã khiến nhiều người vẫn kỳ vọng Đan Lê sẽ lấn sâu vào con đường giải trí bởi cô sở hữu một gương mặt rất ăn hình.
Nhưng với người đẹp này, nghệ thuật chỉ là sự yêu thích chứ không phải niềm đam mê cả đời. Cô từng chia sẻ trên kênh 14: “Người trẻ ai chẳng ham vui, tôi có cơ hội và điều kiện nên thỉnh thoảng tham gia vào các hoạt động của làng giải trí. Tuy nhiên, chưa bao giờ tôi có ý định theo đuổi nghệ thuật lâu dài”.
Ngày 14/2 vừa qua, sau những sóng gió của cuộc hôn nhân đầu tiên, MC xinh đẹp này cũng đã có ngày vu quy trọn vẹn và đầy hạnh phúc với “người cũ một thời” – đạo diễn Khải Anh.
M. Châu (tổng hợp)