- Vì quá tức giận, Hà Hữu Bình (SN 1988, Cần Thơ) đã mua 1,5 lít xăng đựng trong túi ni – lon rồi ném góc nhà, châm lửa đốt và làm cháy lan sang vợ.

TIN BÀI KHÁC

Sáng 5/4, qua trao đổi nhanh với VietNamNet, công an huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ đã xác định thông tin trên. Theo đó, tối 30/3, Bình đi chơi về đến nhà thì bị vợ là chị Nguyễn Thị My (SN 1990) dùng dao rượt, dọa chém và không cho vào.

Đến sáng hôm sau, Bình quay trở về nhà nhưng chị My lại tiếp tục chửi bới nhiều hơn…Vì quá tức giận và thấy bị xúc phạm nên Bình đã dọa vợ là sẽ đốt nhà.

Chị My đã nói lời thách thức chồng mình làm chuyện đó nên Bình đã đi mua 1,5 lít xăng đựng trong túi ni-lon rồi ném vào góc nhà và châm lửa đốt. Xăng bắn lên làm ngọn lửa cháy lan sang người My.  Thấy vợ bị cháy, Bình đã đẩy vợ ngã xuống ao trước nhà để dập lửa rồi đưa đi cấp cứu.

Các bác sĩ xác định My bị bỏng cấp độ 3. Hiện My đang nằm điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM). Đến chiều hôm qua (4/4), Công an huyện Cờ Đỏ- TP Cần Thơ đã ra quyết định tạm giữ Hà Hữu Bình (SN 1988) về hành vi cố ý gây thương tích.
Mạn Ngọc