Cô gái trẻ 24 tuổi đã bất ngờ khi số phiếu của mình đứng thứ 2, chỉ sau Tùng Dương trong cuộc “chạy đua” giải Cống hiến 2010.

TIN BÀI KHÁC


Kết quả giải Cống hiến 2010, ca sĩ “đàn em” Uyên Linh đã làm nhiều người ngỡ ngàng khi vượt qua cả Thanh Lam, bỏ xa Hà Anh Tuấn và cô cũng chỉ thua sát nút Tùng Dương với số phiếu 32-27.
Trước kết quả này, quán quân của VietNam Idol 2010 đã cảm thấy rất bất ngờ. Cô ca sĩ trẻ chia sẻ trên VnMedia: “Đối với Linh khi được lọt vào danh sách đề cử đã là cả một niềm vui lớn lao rồi, đằng này kết quả lại còn hơn cả sự mong ước”.

Uyên Linh “cháy” hết mình trong đêm trao giải Cống hiến (VietNamNet)
Mặc dù không được xướng tên ở hạng mục này, Uyên Linh vẫn cảm thấy rất “bình thường”. Bởi theo Uyên Linh, cô mới mới chính thức bước vào giới showbiz Việt được 3 tháng sau VietNam Idol, còn những “đàn anh, đàn chị” khác đã có một quá trình hoạt động rất dài trước khi đến với đề cử.
Cô gái trẻ này cũng rất thoải mái và nhẹ nhàng về việc “trắng tay”: “Việc Linh trắng tay tại giải thưởng này là một việc hết sức bình thường, không có gì to tát cả”.
Trước đó, khi được đề cử tại Âm nhạc Cống hiến 2010, Uyên Linh đã vấp phải một làn sóng dư luận trái chiều từ phía khán giả cũng như giới chuyên môn âm nhạc. Trước luồng dư luận này, ngày 23/4, Ban tổ chức giải đã phải lên tiếng trong cuộc họp báo tại Hà Nội: “Ban tổ chức hoàn toàn ghi nhận Uyên Linh rất nỗ lực sáng tạo của một người ca sĩ trong việc xử lý tác phẩm rất thành công. Sự khai phá của Uyên Linh đã nhận được nhiều ghi nhận của các nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường, Quốc Trung, Huy Tuấn… đó một điều đáng phải trân trọng”.
Minh Châu (Tổng hợp)