Những người trẻ ở Mỹ hâm mộ các bộ phim như "Chúa tể của những chiếc nhẫn" hay "Star Trek" đã cố gắng sao chép ngoại hình của các nhân vật trong bộ phim, đặc biệt là họ đã phẫu thuật để có được chiếc tai nhọn.

TIN BÀI KHÁC


Không giống như hình xăm hay xỏ khuyên, phẫu thuật làm tai nhọn rất tốn kém và không thể làm tai trở về hình dạng như cũ. Bác sĩ phẫu thuật sẽ cắt các sụn và chuyển nó sang vị trí khác để tạo hình tai nhọn. Hầu hết các bác sĩ phẫu thuật và các chuyên gia đều cảnh báo rằng việc phẫu thuật này rất nguy hiểm và đau đớn.

"Việc này với tôi là một cái gì đó rất hấp dẫn. Tất cả các bộ phim khoa học viễn tưởng đều phù hợp với tính cách của tôi" - ông Jordan Houtz, một người đã phẫu thuật tai kiểu này cho biết.

Phẫu thuật đôi tai nhọn giống nhân vật trong phim là trào lưu mới của giới trẻ Mỹ (Ảnh: Dailychili)

Một người đàn ông khác đã thực hiện việc phẫu thuật này thì khẳng định ông ta đã thực sự nâng cao được khả năng nghe nhạc. Ông ta cho rằng tai của mình trở thành giống như tai của động vật và âm thanh được thu lại tốt hơn.

Steve Haworth, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở Tempe, Arizona thì cho rằng: "Tất cả mọi người đều có những phần nội tâm sâu kín và muốn thể hiện điều gì đó với thế giới xung quanh". Việc phẫu thuật làm tai nhọn ở đây chỉ dành cho những cá nhân trên 18 tuổi.

Phương Linh
(Theo Abcnews)