Chiều 13.4, Đội CSĐT tội phạm công nghệ cao, PC45 Công an Hà Nội cho biết đã bắt giữ bốn đối tượng hành hung dã man nữ sinh lớp 11 ở Quốc Oai, Hà Nội, trong clip gây xôn xao dư luận.

TIN LIÊN QUAN


Theo nguồn tin ban đầu của Dân Việt, bốn đối tượng này đã bị bắt và tạm giữ từ đêm qua (12/4) để cơ quan công an tiếp tục làm rõ vụ việc.

Ngôi trường nơi nữ sinh bị lột áo giữa đường theo học.

Một trong những đối tượng bị bắt là Nguyễn Thị Ngọc Khánh, sinh năm 1988. Đây chính là đối tượng mà Dân Việt đã nêu trong bài Nữ sinh bị đánh ghen dã man vì tình tay ba.

Theo Dân Việt, Ngọc Khánh là một đàn chị khét tiếng trong khu vực. Trong clip đánh ghen lột áo, Khánh tự xưng là "vợ" dẫn theo đàn em đi đánh ghen.

Nạn nhân trong clip đánh ghen, lột áo nói trên được cơ quan công an xác định là Hà Thị Huyền Trang, sinh năm 1992. Cơ quan công an đang đưa nạn nhân Huyền Trang về trụ sở để lấy lời khai ban đầu, tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Khớp nối với lời thoại của các nhân vật trong clip có thể sắp xếp lại diễn biến chính của vụ hành hùng đánh ghen nữ sinh ở Quốc Oai như sau: Biết Hà Thị Huyền Trang đi chơi với "chồng" của mình trên Sơn Tây, đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Khánh đã rủ đàn em của mình là Ly và Thảo (đang học ở Sơn Tây) tìm đến để đánh ghen.

Sau khi đánh ghen một đợt trong nhà nghỉ, các đối tượng này đã dẫn nữ sinh này ra ngoài đường và tiếp tục lăng mạ, đánh đập, lột áo, cắt tóc, bắt quỳ xuống đường để xin lỗi. Dù có rất nhiều người đứng xung quanh vụ đánh ghen nhưng vì sợ hãi, không ai dám đứng ra ngăn cản. Cuối cùng, một phụ nữ đứng tuổi đứng ra khuyên can và lấy áo cho nữ sinh này mặc...


(Theo Dân Việt)