Bộ phim khiêu dâm 3D đầu tiên trên thế giới "Sex & Zen: Extreme Ecstasy" đã thu hút khán giả Hồng Kông đổ xô tới rạp chiếu phim vào hôm thứ Năm 14/4.
TIN BÀI KHÁC
Bộ phim được sản xuất từ cuối tháng 8 năm 2010 với kịch bản hài vui nhộn và những cảnh sex nóng bỏng. Các pha bạo lực, gây sốc cũng được sử dụng thường xuyên. Bộ phim ra mắt khán giả đồng thời ở bảy trung tâm chiếu phim tại Hồng Kông.
Nữ diễn viên Nhật Bản Saori Hana và diễn viên Hayama Hiro xem lại các cảnh quay cùng với đạo diễn Christopher Sun (Ảnh: Reuters)

Dựa theo một tác phẩm cổ điển Trung Quốc, bộ phim kể về một người thanh niên sau khi phiêu lưu tình ái với các cô gái thuộc giới quý tộc mới nhận ra rằng người vợ cũ của mình là tình yêu đích thực của đời anh. Bộ phim do các diễn viên phim người lớn Nhật Bản Yukiko Suo và Saori Hara đóng với chi phí lên tới 3,2 triệu USD.

Đạo diễn Christopher Sun rất hy vọng khán giả Hồng Kông sẽ hào hứng với sản phẩm của mình. Điều này cũng được xem như một chìa khóa để chinh phục các khách du lịch Trung Quốc. Báo chí Đài Loan đưa tin rằng ít nhất 5 nhóm du khách từ Trung Quốc đại lục đã đặt vé để xem phim này trong dịp lễ 1/5.

Các hãng lữ hành còn tổ chức các chuyến du lịch kết hợp xem phim tới Hồng Kông và Đài Loan cho du khách ở Trung Quốc đại lục, nơi có quy định nghiêm ngặt về phim ảnh khiêu dâm.

Phương Linh (Theo Reuters)