- Vũ Việt Hùng đã đâm chết chị Minh ngay sau khi “mây mưa”. Sau đó, hắn lấy tiền và điện thoại di động của nạn nhân bỏ trốn.

TIN BÀI KHÁC

Qua trao đổi nhanh với VietNamNet, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh cho hay chiều 17/4, cơ quan này đã bắt đối tượng Vũ Việt Hùng (sn 1989, ở thôn Kiệu Bắc, xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) vì có hành vi giết người.

Trước đó, tối 14/4, Hùng đến khu vực tổ 1, khu 10, phường Bãi Cháy để mua dâm và gặp chị Nguyễn Thị Minh (sn 1980, quê ở tỉnh Phú Thọ). Sau khi ngã giá, cả hai đã đi về phòng trọ của chị Minh nằm bên Quốc lộ 18A. Đến 24h cùng ngày, mọi người phát hiện chị Minh bị đâm chết. Chị Minh chuyển đến thuê trọ ở khu vực này từ năm 2009 và có quan hệ phức tạp.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định Nguyễn Thị Minh bị đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong. Lực lượng điều tra đã thu giữ được một dao nhọn do đối tượng gây án để lại. Ngay sau đó, các điều tra viên cũng xác định được đối tượng nghi vấn là Vũ Việt Hùng (sn 1989, ở thôn Kiệu Bắc, xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) từng đi trường giáo dưỡng, hiện tạm trú tại TP Hạ Long. Hùng từng bị TAND TP Hạ Long xử phạt 3 năm tù về tội huỷ hoại công trình quan trọng về an ninh quốc gia, được đặc xá vào năm 2010.

Tại cơ quan công an, Vũ Việt Hùng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Khi “mây mưa”, Hùng phát hiện Minh để tiền và ĐTDĐ trong túi quần nên nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản. Hắn đã lấy dao nhọn mang đi từ trước đâm nạn nhân đến chết, lấy ĐTDĐ và 230.000 đồng rồi bỏ trốn.

Kiều My