- Cơ quan chức năng đã phát hiện 122 chiếc ngà nghi là ngà voi khi kiểm tra kho hàng của Cty TNHH Hùng Vương, phường Hải Yên, TP Móng Cái vào tối 18/4.
TIN BÀI KHÁC

Sáng nay (20/4), qua trao đổi với PV VietNamNet, Công an tỉnh Quảng Ninh cho hay, cơ quan này đã phát hiện 122 chiếc ngà nghi là ngà voi khi kiểm tra kho hàng của Cty TNHH Hùng Vương, phường Hải Yên, TP Móng Cái vào tối 18/4.

Theo đó, khi cơ quan công an phối hợp cùng các lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra kho chứa hàng của Công ty TNHH Hùng Vương thì phát hiện nhiều đoạn nghi ngà voi (với 122 chiếc ngà, nặng khoảng 296 kg) đựng trong các bao được ngụy trang bằng cách đổ đỗ tương phủ lên.

Thủ kho Vũ Thành Tuấn (SN 1982, trú tại Nam Định) khai nhận từ đầu tháng 4 đến nay, có nhận trông giữ thuê kho này cho một người đàn ông tên là Quý ở Hải Phòng (hiện chưa rõ lai lịch) 20 tấn đỗ tương, với tiền thuê là 5 triệu đồng.
 
Tuấn cũng cho biết, đến khi bị cơ quan chức năng kiểm tra, Tuấn mới biết trong bao đỗ tương có chứa những chiếc ngà voi. Hiện Tuấn cũng không biết Quý ở đâu.
Ngọc Anh