Nghi phạm gây ra cái chết thương tâm với nữ sinh người Trung Quốc đã bị cảnh sát Toronto (Canada) bắt giữ chiều 20/4 (giờ địa phương).

TIN BÀI KHÁC

Nực cười 'phở' mắng 'cơm' cướp chồng
Lật mặt người ngoài hành tinh ở Nga
Phát hiện hóa thạch nhện lớn nhất thế giới?
Chuyện loạn luân ghê sợ của các ông vua

Thanh tra Edward Boyd, Cảnh sát Toronto cho biết đã bắt Brian Dickson, 29 tuổi và buộc tội anh ta giết người cấp độ 1. Ông này từ chối bình luận thêm về cái chết của nạn nhân.

Cảnh sát cho biết, Liu Qian là sinh viên ngành kinh doanh, 23 tuổi, đến từ Bắc Kinh, Trung Quốc. Trước khi bị giết (hôm 15/4) nạn nhân đang chat webcam với một người bạn trai, thì có một người đàn ông gõ cửa, nhờ sử dụng điện thoại của cô.

Theo cảnh sát, nhân chứng trực tuyến cho biết, anh nhìn thấy Liu và người đàn ông lạ mặt xô xát một lúc, trước khi kẻ tấn công tắt máy tính xách tay của cô.

Người bạn của Liu ở Trung Quốc sau khi chứng kiến sự việc đã nhanh chóng sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để liên hệ với những người khác, cả ở Toronto và Trung Quốc, tuy nhiên, cảnh sát chỉ xuất hiện tại căn hộ của Liu 10 tiếng sau đó.

“Liu không mặc đồ từ thắt lưng trở xuống, nguyên nhân cái chết của cô hiện đang được xác định, tuy nhiên không có dấu hiệu rõ ràng của việc bị lạm dụng tình dục” - trung sĩ cảnh sát Det Frank Skubic nói.

Mẫn Chi (Theo toronto.ctv)