Sau khi ý định trèo lên cột sắt cao hơn 6m trong ngõ 109 Trường Chinh (Hà Nội) để tự tử bất thành, cô gái này lại tiếp tục ra hồ Thủ Lệ nhảy xuống nước.


TIN BÀI KHÁC

Tối 22/4, một số người dân đi tập thể dục gần khu vực hồ Thủ Lệ cho biết họ nhìn thấy một cô gái đứng sát lan can hồ khá lâu với biểu hiện không bình thường. Đến khoảng 21h, bất ngờ nghe thấy một tiếng động mạnh từ mặt hồ vọng lên.

Khi mọi người bất thần quay lại thì đã không thấy cô gái đâu, lập tức báo cho lực lượng công an phường Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội) gần đó.


Công an phường Ngọc Khánh cùng bảo vệ hồ tiến hành tìm kiếm cô gái (Ảnh: Dân trí)

Sau gần 1 giờ tìm kiếm, lực lượng công an và bảo vệ hồ đã tìm thấy xác cô gái xấu số ở vị trí cách bờ chừng 5m. Nạn nhân mặc bộ quần bò, áo thun dài tay màu đen.

Theo xác nhận của công an phường Ngọc Khánh, cô gái trên chính là người đã được giải cứu sau khi đứng trên cột sắt dọa tự tử vào chiều cùng ngày.


Cô gái leo lên cột sắt cao hơn 6m vào chiều 22/4 định tự tử (Ảnh: VnMedia)

Sáng 23/4, gia đình nạn nhân từ huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc đã tới để hoàn tất thủ tục xin nhận xác về quê mai táng.

Trước đó, vào khoảng 14h30 ngày 22/4, người dân ngõ 109 Trường Chinh đã vô cùng hoảng hốt khi thấy một phụ nữ trạc ngoài 25 leo lên cột sắt cao hơn 6m, liên tục gào to tên một ai đó. Khi lực lượng cứu hỏa được điều động đến giải cứu, người phụ nữ này đã nhảy xuống mai tôn để bỏ chạy, nhưng đã bị giữ lại, đưa lên xe cảnh sát.

Tuy nhiên trên đường đi, người phụ nữ này xin được ra bến xe để về quê nên cảnh sát đã cho xuống xe.

Minh Anh
(tổng hợp)