Người đàn bà tài sắc này cho biết sau cuộc hôn nhân chưa trọn vẹn với chồng cũ, giữa họ vẫn là tình cảm bạn bè.

TIN BÀI KHÁC


Từng có một tình yêu đẹp và cuộc hôn nhân ngọt ngào với chàng luật sư, diễn viên đẹp trai Trịnh Hội nhưng sau bốn năm chung sống họ đã “đường ai nấy đi”.
Về cuộc hôn nhân này, chị chia sẻ nguyên nhân để hai người phải chia tay trên Mốt & Cuộc sống: “Thật ra người phụ nữ nào cũng muốn có một cuộc sống gia đình bền lâu nhưng nếu khi nó không được như vậy thì giữa hai sự lựa chọn ở và đau khổ với việc thoát ra một cách nhẹ nhàng không thù hận để cùng nhau đi tìm hạnh phúc mới, trong cái đó tôi cảm thấy mình may mắn khi đã thoát ra được một cách nhẹ nhàng".
Chị cũng khẳng định nếu được làm lại từ đầu chị vẫn muốn được “gặp gỡ” Trịnh Hội vì giữa họ đã có “nhiều ký ức tình yêu ngọt ngào”.

Sau chia tay, Kỳ Duyên cũng cho biết, họ vẫn là bạn bè và khi có việc cần vẫn email cho nhau.
Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một phụ nữ nổi tiếng không chỉ bởi nhan sắc trời phú mà còn là một người phụ nữ thành công trong sự nghiệp. Kỳ Duyên rất nổi tiếng trong vai trò là MC hải ngoại, đồng thời cũng hành nghề luật sư. Chị cũng bắt đầu tham gia làm người mẫu quảng cáo từ 2005.

Chị khẳng định sau chi tay họ vẫn là bạn bè (Nguồn: kyduyenhouse.com)
Đường sự nghiệp thênh thang bao nhiêu thì tình duyên của MC khả ái này lại lận đận bấy nhiêu. Đã từng kết hôn hai lần, “Lần đò” thứ hai của Kỳ Duyên là với luật sư, người dẫn chương trình Trịnh Hội. Hai người gặp nhau lần đầu vào năo 2000 tại Mỹ, để rồi đến năm 2004, lễ cưới của họ đã diễn ra khá lãng mạn trên một bãi biển ở Philippines.
Tuy nhiên, sau bốn năm, vào cuối năm 2008, họ đã không còn chung một con đường. Sau một thời gian dài khủng hoảng trong cuộc chia tay với Trịnh Hội, hiện tại, Kỳ Duyên đã lấy lại đươc cân bằng khi cô cũng đã tìm thấy “một nửa” mới cho mình.
Lan Châu (Tổng hợp)