Trong lúc chăn trâu, ba em nhỏ ở Lào Cai đã bị vùi lấp bởi vùng đất mới san sạt lở. Hiện tại, lực lượng chức năng đã tìm được hai thi thể trong tai nạn thương tâm này.
 
TIN BÀI KHÁC

Trao đổi với PV VietNamNet, đại diện UBND huyện Bảo Yên (Lào Cai) cho biết nạn nhân cuối cùng trong vụ ba em nhỏ bị đất vùi là Hoàng Văn Quyền (10 tuổi, học lớp 5) vẫn chưa tìm thấy tung tích. Hiện tại, các lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực hết sức để tìm kiếm nạn nhân còn lại.
 
Tai nạn đau lòng trên xảy ra vào chiều 28/4, ba em nhỏ là Hoàng Văn Quý (8 tuổi), Hoàng Văn Quyền (11 tuổi) và Hoàng Văn Hòa (16 tuổi) đều ở xã Cam Cọn (Bảo Yên), trong lúc đi chăn trâu đã vào chơi trên khu đất thuộc khu vực công trường thi công đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai (địa bàn xã Cam Cọn, Bảo Yên). Trong quá trình ba em chơi đùa ở khu vực này, do trời mưa, khu đất mới san gạt bị nhão đã bị sạt lở. Khoảng 50 m3 đất đã đổ xuống và vùi lấp các em.
 
Khu vực bản Cọn 2, xã Cam Cọn, Bảo Yên (Nguồn: Báo Lào Cai)

Đến khi trời tối không thấy con về, các gia đình nháo nhào đi tìm, đến khu vực trên thì bàng hoàng phát hiện các em đã bị đất vùi lấp.
 
Ngay khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã phối hợp các đơn vị thi công trong khu vực triển khai tìm kiếm các nạn nhân. Đến sáng nay, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể 2 học sinh là Hoàng Văn Quý, Hoàng Văn Hòa.

Nhưng em Hoàng Văn Quyền vẫn chưa tìm thấy tung tích. Được biết, Hoàng Văn Quý và Hoàng Văn Quyền là hai anh em ruột.
 
Châu Lan