Đoạn clip “nóng bỏng” dài 12 phút của một đôi nam nữ được cho là học sinh của một trường THPT ở Hà Nội lại tiếp tục bị tung lên mạng.

TIN BÀI KHÁC


Đoạn clip quay bằng điện thoại di động nên có chất lượng khá mờ, được định dạng mp4. Clip ghi lại, trong một căn phòng, đôi nam nữ còn rất trẻ thoải mái diễn cảnh thân mật với nhau. 

Hình ảnh nóng bỏng trong clip
Đoạn clip sex gần 12 phút trên được tải lên mạng ngày 29/4. Trong suốt đoạn clip nóng bỏng này, nhân vật nữ khá chủ động và tự nhiên, thậm chí còn thản nhiên vận động bạn trai “quay đi”. Hành động kêu bạn trai “quay đi” được lặp lại nhiều lần trong clip.
Thậm chí cô gái này còn bình luận với bạn trai: "Em nhìn thấy rồi...", "Sao người em trắng thế mà người anh đen thế"...
Điều đáng nói là đi kèm clip bị phát tán trên là tên, tuổi, và cả nick chat yahoo của hai “diễn viên bất đắc dĩ” bị công bố khá chi tiết trên Youtube. Theo đó, clip này được cho là của một nữ sinh đến từ Trường THPT Hoàng Văn Thụ, Hà Nội, sinh năm 1994.
Trao đổi với VietNamNet, ông Hoàng Xuân Đức, Hiệu phó Trường THPT Hoàng Văn Thụ cho biết,  nhà trường đã nhận được thông tin clip "nóng" được cho là HS của trường từ chiều qua. Ngay sáng nay, ban giám hiệu nhà trường đã có cuộc họp về vấn đề này và hiện tại vẫn chưa có kết luận cuối cùng.
Mặc dù ngay sau khi up lên Youtube chưa lâu clip đã bị xóa nhưng không ít trang web hoặc cá nhân khác đã nhanh tay “sở hữu”. Và ngay sau đó, nó đã trở thành chủ đề làm nóng nhiều diễn đàn trên mạng. Trên một diễn đàn, một bạn có nickname là kacao đã phải thốt lên: “Bội thực clip sex mất”. Một bạn đọc khác cũng than thở: “Chẳng hiểu nổi giới trẻ thời nay nghĩ gì?”.
Bảo Châu (tổng hợp)