“Quan điểm của nhà trường là không dung túng cho những trường hợp này. Ngay sau khi có kết quả xác minh, nếu đúng là học sinh đang học trong trường, nhà trường sẽ tổ chức họp để đưa ra hình thức kỷ luật thật đích đáng".

TIN BÀI KHÁC


Đây là thông tin được bà Nguyễn Thị Phấn, Hiệu trưởng Trường THPT Hoàng Văn Thụ cho biết trên báo điện tử Đất Việt tối 5/5.

Theo bà Phấn, nhà trường đã triệu tập giáo viên chủ nhiệm các lớp đến xem đoạn clip nhưng do clip quá mờ, không nhìn rõ mặt nên trường chưa xác định được danh tính của các nhân vật trong clip. Ngay sau đó, nhà trường đã có văn bản nhờ công an quận Hoàng Mai vào cuộc, hỗ trợ điều tra. Nếu kết quả điều tra xác minh nhân vật trong clip đúng là học sinh của nhà trường đang quản lý thì sẽ có hình thức kỷ luật đích đáng với các em học sinh này

Cũng trên báo này, ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó trưởng phòng Quản lý Công tác học sinh – sinh viên (Sở GD&ĐT Hà Nội) cho biết sẽ tiến hành kiểm tra thông tin vụ việc này.

Ảnh chụp từ clip

Đoạn clip “nóng bỏng” dài 12 phút của một đôi nam nữ mà nhân vật nữ chính được cho là học sinh trường THPT Hoàng Văn Thụ, Hà Nội, sinh năm 1994 vừa bị tung lên mạng hôm 29/4. Đoạn clip quay bằng điện thoại di động nên có chất lượng khá mờ. Clip được ghi lại trong một căn phòng, đôi nam nữ còn rất trẻ thoải mái diễn cảnh thân mật với nhau. Trong suốt đoạn clip nóng bỏng này, nhân vật nữ khá chủ động và tự nhiên, thậm chí còn thản nhiên giục bạn trai “quay đi”. Hành động kêu bạn trai “quay đi” được lặp lại nhiều lần trong clip...

My My
(tổng hợp)