Hai nữ sinh lao vào nhau, đấm đá “ra đòn” liên tục trước sự chứng kiến vô cảm của các “khán giả”.
 
TIN BÀI KHÁC

Bắt đầu từ 1/5, trên internet lan truyền đoạn video có độ dài 1,5 phút với tựa đề “Nữ sinh Bảo Lâm đánh nhau”. Thông tin từ cộng đồng mạng cho hay đoạn clip này là của nữ sinh tỉnh Lâm Đồng.
 
Theo phỏng đoán ban đầu, 2 nhân vật nữ chính trong đoạn clip nói trên chỉ chừng 14-15 tuổi. Địa điểm đánh nhau là khu vực bãi cỏ, cạnh sườn đồi ít người qua lại.
 
Hai nữ sinh lao vào túm tóc, đánh nhau lăn lộn ngay trên cỏ (Ảnh chụp từ clip)

Điều đáng nói ngoài 2 nữ sinh lao vào đấm đá, đánh vào mặt đối phương, vẫn còn ít nhất 2 “khán giả” ở phía ngoài cổ vũ. Trong đó có một nam thanh niên mặc áo đỏ ung dung chống nạnh đứng xem.
 
Thay vì chạy tới can ngăn, khuyên giải, nam thanh niên này còn rút điện thoại ra quay, thậm chí còn buông ra hàng loạt những từ ngữ vô cảm như “Ai thích ra trước mà coi thì bước ra nữa đi… Sao không có một tiếng động, không có một tiếng la nào vậy?”.
 
Cộng đồng mạng đặt dấu hỏi liệu 2 nữ sinh này có đánh nhau vì ghen? (Ảnh chụp từ clip)

Một thành viên cộng đồng mạng bức xúc nói: “Giận 2 bạn nữ sinh kia một thì phẫn nộ với kẻ đã ung dung quay đoạn clip này mười. Thật quá nhẫn tâm, thiếu tình người”. Bạn gaicute13… thất vọng cho rằng: “Giới trẻ ngày nay dường như thích giải quyết mọi việc bằng nắm đấm. Mọi kiến thức giáo dục trong nhà trường dường như chưa đủ để các em tự nhận thức được nên giải quyết những mâu thuẫn theo cách nào”.
 

Trong khi hai nữ sinh đấm đá, ra đòn, một nam thanh niên vẫn ung dung chống nạnh đứng ngoài xem. (Ảnh chụp từ clip)


Hiện tại chưa xác định được 2 nữ sinh trên là học sinh trường nào. Tuy nhiên trong trường hợp nếu đúng đây là clip của nữ sinh Lâm Đồng thì một lần nữa cộng đồng mạng sẽ tiếp tục xôn xao vì cách đây không lâu cũng tại Lâm Đồng đã từng xuất hiện clip “tung chưởng” của học sinh trường Trần Phú.
 
Minh Anh (tổng hợp)