Một clip ghi lại cảnh một bé trai và bé gái với những hành động bắt chước người lớn đã làm nhiều người phải ngỡ ngàng, choáng váng.

TIN BÀI KHÁC


Xuất hiện trên youtube vào ngày 3/5, với tiêu đề “10x làm tình, ăn cháo lưỡi nơi công cộng”, clip trên đã làm bùng nổ các diễn đàn mạng trong suốt những ngày qua. Thậm chí có diễn đàn không dưới 10 trang đã dành để đăng tải commet của các thành viên về clip cực sốc này.

Clip kéo dài 40 giây với nội dung diễn tả cảnh 2 cháu bé đang ở độ tuổi 10x học đòi “làm người lớn” với những động tác như trong các bộ phim nóng. Xung quanh tiếng xe cộ, tiếng ồn vẫn phát ra liên hồi. Bé trai (khoảng 9, 10 tuổi) và bé gái (khoảng 7, 8 tuổi) đứng giữa cầu thang vắng người qua lại thực hiện những động tác bắt chước như thật của người lớn.

Hồn nhiên diễn cảnh nóng (Ảnh chụp từ clip)

Cả hai cô, cậu bé này đều mặc bộ đồ ở nhà màu trắng. Cậu bé còn nhiều lần hướng dẫn cho cô bé “diễn”. Các động tác bắt chước cảnh người lớn “khóa môi”, “làm chuyện ấy”… một cách rất thuần thục. Ít tai ngờ rằng những động tác tế nhị ấy lại được thể hiện bởi hai cặp nhi đồng gương mặt còn rất ngây thơ, hồn nhiên. Nhiều cư dân mạng xem xong clip này đã phải lắc đầu ngao ngán và không tin vào mắt mình.

Clip này được một thành viên có nickname là namgia1212 đưa lên và sau đó do không hợp lệ đã bị youtube gỡ xuống. Chỉ xuất hiện trong một thời gian ngắn, clip đã được nhiều cá nhân, diễn đàn lấy xuống để xem, bàn luận.

Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là hai cô, cậu bé người Việt nhưng cũng nhiều người phủ nhận nói rằng, chưa thể khẳng định chắc chắn hai diễn viên nhí này là người Việt hay người một nước Châu Á nào khác.

(Ảnh chụp từ clip)

Với clip này, một thành viên đã phải ngao ngán: “Hai "diễn viên" 10x này không biết vô tình hay có sự hướng dẫn nào từ phía người lớn đứng đó mà liên tục chủ động bắt chước những “động tác người lớn”. Nói là bắt chước là bởi ở tuổi chúng, ôm hôn nhau không thể hiểu là biểu hiện của tình cảm yêu đương được. Mà hai đứa trẻ khóa môi nhau ở tuổi này thì đúng là sốc thật”.

Nickname Hai_duong cũng tỏ ra lo lắng: “Xem clip này thật là khó tin nổi, con em chúng ta sẽ ra sao đời sau đây?”. Thành viên khác cũng phải thốt lên: “Trẻ con bây giờ ghê gớm thật”.

Trên một diễn đàn khác, một thành viên đã choáng váng: “10x là độ tuổi hiếu động và sự tiếp thu tiêu cực ấy càng được kích thích bởi hàng sa số cảnh nóng ở ngoài đường, ở sách báo, ở trên phim hay thậm chí là… quảng cáo cũng có! Cứ phô bày những cái riêng tư ra công cộng rồi một ngày sẽ phải tắc lưỡi “Lũ trẻ bây giờ hư thật!”. Nói chúng hư, nhưng ta cũng nên xem lại nguyên nhân từ người lớn”.

Một nickname khác thì thảng thốt: “Không tin vào mắt mình nữa!”.

Tuy vậy, một số người xem cũng hoài nghi về độ chân thực của clip này. Họ cho rằng, đây là một clip dựng sẵn. Bạn Hoàng Hiệp khẳng định: “Phải có ai xui khiến chúng làm chứ trẻ con thì biết gì?”. Bạn Lưu Minh Hoa cũng kiên quyết: “clip đã được dàn dựng sẵn, rất giả tạo”.

Dù chưa biết thực hư của nội dung clip này thế nào nhưng cộng đồng mạng sau khi xem xong đều phải choáng váng đầy lo lắng rằng: “Sách, truyện, văn hóa phẩm đồi trụy…đã ảnh hưởng không nhỏ tới các thế hệ nhí này”.

Bảo Châu (tổng hợp)