Tối qua (5/5), lần đầu tiên, Nam vương Tiến Đoàn công khai "tay trong tay" với bạn gái trước dư luận và giới truyền thông.

TIN BÀI KHÁC


Đã có vài lần hai người bị bắt gặp "tay trong tay" đi dạo phố. Tuy nhiên, Tiến Đoàn và bạn gái thường rất e ngại và từ chối chụp hình. Khác với biểu hiện trong những lần xuất hiện trước, lần này, Tiến Đoàn và bạn gái còn chủ động tạo dáng trước đông đảo mọi người.

Theo nguồn tin của Xzone, bạn gái của Tiến Đoàn là người gốc Hà Nội.

Ngô Tiến Đoàn là siêu mẫu gốc Cần Thơ. Với chiều cao 1,825 m, số đo 100-77-95, anh đã giành giải Người có hình thể đẹp nhất cuộc thi Manhunt quốc tế 2007.

Vì là Nam vương đầu tiên của Việt Nam nên anh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả và giới truyền thông. Tiến Đoàn từng "dính" nhiều nghi án tình cảm với các người đẹp Việt. Trong bộ phim đầu tay "Phía cuối cầu vồng", Tiến Đoàn bị dính nghi án tình cảm với nữ diễn viên trẻ đẹp, Bích Huyền.

Về phía Bích Huyền, cô cũng dành những nhận xét khá hào phóng cho Nam vương Tiến Đoàn. Tuy nhiên, một thời gian sau, Bích Huyền đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ "phim giả, tình thật" với Tiến Đoàn, còn Nam vương cũng không phải ỡm ờ thêm vì bộ phim của anh đã kết thúc.

Siêu mẫu Hoàng Anh và Bích Huyền. Diễn viên Bích Huyền từng dính nghi án tình cảm với Tiến Đoàn (Ảnh Dân trí)

Tiến Đoàn cũng từng bị mọi người nghi ngờ chuẩn bị kết hôn với người mẫu Thạch Hồng Nhung ngay sau khi anh đăng quang giải Mister International 2008. Tuy nhiên cả hai đều phủ nhận tin đồn, Tiến Đoàn khẳng định “không có gì” với người mẫu Thạch Hồng Nhung còn Thạch Hồng Nhung thì khẳng định họ thân thiết như anh em trong nhà.

Thậm chí, năm 2009, Nam vương Tiến Đoàn còn bị nghi ngờ về giới tính khi có thông tin cho rằng anh cặp với một đại gia nổi tiếng kinh doanh nhà hàng. Sau đó, anh cũng phủ nhận thông tin này.

Kiều Trang (tổng hợp)