- Ngày 6/5, người dân phường Phú Cường (TX Thủ Dầu Một, Bình Dương) phát hiện thi thể một người phụ nữ không mặc quần áo, không có đầu và cánh tay trái đang trong quá trình phân hủy mạnh.

TIN BÀI KHÁC


Những người dân sống gần bến đò ngang Phú Cường cho biết, vào sáng 6/5, khi đi qua khu vực này họ phát hiện thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Khi đi qua đám bèo, nhiều người đã bất chợt nhìn thấy một xác chết không đầu nổi lập lờ.

Nhận được tin báo, công an phường Phú Cường và công an tỉnh Bình Dương đã có mặt tiến hành công tác trục vớt. Tuy nhiên, do nước dâng cao nên xác chết tiếp tục bị xoáy và lẩn khuất. Vụ việc ngay lập tức đã thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ vây kín dọc hai bên bờ sông để xem.

Người dân tụ tập xem. (Ảnh: theo Bee.net.vn)

Phải đến gần 13h cùng ngày, thi thể người xấu số mới được tìm thấy khi đang trôi ngược về hướng TP.HCM. Trên người nạn nhân không có quần áo.

Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy, nạn nhân là nữ giới, trên dưới 30 tuổi. Phần đầu và cánh tay trái đã bị mất, cánh tay phải và chân trái có nhiều vết cứa sâu, cơ thể nhiều vết bầm dập.

Theo kết luận sơ bộ ban đầu, nạn nhân đã chết được ít nhất từ 5-7 ngày. Có nhiều dấu hiệu chứng tỏ đây là vụ án mạng nghiêm trọng, giết người diệt khẩu rồi phi tang.

Sáng 7/5, trao đổi với VietNamNet, đại diện công an phường Phú Cường cho biết, gia đình nạn nhân ở xã Thuận An (Bình Dương) đã đến công an tỉnh làm thủ tục nhận xác.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đức Tâm