Trước những nhận xét của một số người mẫu “đàn chị” về người mẫu trẻ hiện nay thiếu đi tính chuyên nghiệp, Ngọc Quyên đã cho rằng: đó chỉ là "vơ đũa cả nắm".

TIN BÀI KHÁC


Tái xuất sau scadal ảnh nude, người mẫu Ngọc Quyên lại càng tự tin và gắn bó với nghề hơn. Bởi vậy, trước ý kiến một số người mẫu "đàn chị" cho rằng người mẫu trẻ hiện nay thiếu đi thực lực, tình chuyên nghiệp, Ngọc Quyên cũng không khỏi bức xúc.
Chị thẳng thắn phát biểu trước ý kiến cho rằng người mẫu bây giờ chỉ thích khoe vòng 1, vòng 3 rồi phát ngôn gây sốc trên Xzone: “Tôi nghĩ họ không nên "vơ đũa cả nắm"…Sự chuyên nghiệp thể hiện qua nhiều chương trình, sự kiện và thời gian làm việc khác nhau chứ không thể nhận xét chung chung”. 

Xuân Lan tỏ ra bi quan về thế hệ người mẫu trẻ hiện nay (Nguồn: Eva.vn)
Và với những nhận định của đàn chị về người mẫu trẻ ngày nay Ngọc Quyên cũng phản pháo lại: “Một nhận xét chung chung như thế sẽ khiến nhiều người cảm thấy không đồng tình chứ không phải riêng tôi…Người mẫu mà nói về nghề mẫu như vậy, quả thật khiến lớp trẻ mất niềm tin”.
Trước đó trên tạp chí Sành Điệu, Xuân Lan, một người mẫu thuộc thế hệ “đàn chị” đã có những nhận xét thẳng thắn và khá nặng nề về người mẫu trẻ hiện tại.

Ngọc Quyên phản pháo rằng: đó chỉ là “Vơ đũa cả nắm” (Nguồn: 24h.com)
Chị bày tỏ một sự thất vọng không che giấu khi phát biểu: “Nói thẳng là thời của người mẫu có đầu óc qua rồi” hay “Mạnh ai người nấy tạo scandal, phát ngôn gây shock, mượn danh người này để vươn lên, đạp người kia xuống để tranh vị trí… Đó là sự vi phạm đến chuyện tôn trọng nhau và vi phạm đạo đức nghề nghiệp”, “Họ không biết tính chất của cuộc biểu diễn là gì, tư duy về nghề quá kém”…
Không chỉ có Xuân Lan, Thuý Nga - Giám đốc công ty quản lý người mẫu Elite Việt Nam - cũng có cái nhìn rất bi quan về người mẫu trẻ hiện nay. Bà cho biết trên VTC: “Chưa bao giờ tôi thấy thị trường nghệ thuật nói chung và người mẫu ở Việt Nam nói riêng lại loạn và xuống cấp thế này” hay “Tôi cho rằng với mặt bằng người mẫu VN hiện nay việc xuất ngoại là điều không tưởng…”
Bảo Châu (Tổng hợp)