Hai cô gái thay nhau túm tóc, tạt tai nạn nhân rồi xông vào lột trần đối phương, miệng liên tục buông ra những lời nhục mạ, dè bỉu.

TIN BÀI KHÁC

Bắt đầu từ sáng 8/5, trên trang mạng chia sẻ youtube bắt đầu xuất hiện clip nữ sinh đánh nhau, lột áo bạn với tiêu đề “Sinh viên Đại học công nghiệp Hà Nội chiến nhau” gây xôn xao cộng đồng mạng.

Đoạn clip này có độ dài 2,5 phút. Tuy nhiên chỉ sau đó ít giờ, trang mạng này đã gỡ bỏ đoạn video nói trên.

Hai cô gái thi nhau dùng chân đạp lên mặt, lên ngực đối phương

Đến tối 8/5, đoạn clip này lại bất ngờ xuất hiện trên youtube lần nữa nhưng đã được chỉnh sửa, cắt bớt một số đoạn có nhiều tiếng chửi quá thô tục và được đặt lại với tiêu đề “Sốc với clip nữ sinh ĐH công nghiệp Hà Nội đánh lột áo bạn”.

Đoạn clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh được cho là sinh viên trường ĐH Công nghiệp Hà Nội liên tục ra đòn vào một cô gái. Ngay cả khi nạn nhân chống cự yếu ớt, nằm sõng soài dưới đất, 2 cô gái này vẫn tiến tới, dùng chân đạp thẳng vào mặt nạn nhân. Sau đó, cô gái áo xanh, tóc ngắn còn xông tới túm tóc, tát tới tấp vào mặt nạn nhân.

Sau một hồi ra đòn, cả hai quyết định xông tới lột áo nạn nhân (Ảnh chụp từ clip)


Sau một hồi “tung chưởng”, cả 2 quyết định kéo nạn nhân dậy, dùng sức lột trần cô gái và buông ra những lời lẽ mắng chửi hết sức tục tĩu.

Theo phỏng đoán của nhiều người, có thể nguyên nhân dẫn đến vụ “xô xát” này là vì ghen tuông. Bởi ngay đoạn đầu clip, một trong 2 cô gái đã tỏ thái độ tức giận khi hỏi nạn nhân “Bây giờ mày đi với thằng khác, mày lại bảo không có gì?”.

Sự xuất hiện dày đặc của các clip đánh nhau, lột áo bạn của nữ sinh các trường cấp 2, 3 và giờ là sinh viên các trường ĐH là thực trạng đáng báo động về văn hóa ứng xử của học sinh, sinh viên.

Phương Anh (tổng hợp)