Theo xác định ban đầu, người quay clip cảnh đánh nhau là một thanh niên tên Vũ, còn người đưa lên mạng là Lê Công Bình Phương, học sinh lớp 12C2 Trường THPT Nguyễn Du.

TIN BÀI KHÁC
Đây là thông tin đăng tải trên báo Phú Yên online hôm nay. 

Hiện, cơ quan công an đã xác định được trước khi chặn đường đánh Ngô Thị Hồng Nhớ, hai nữ sinh Trần Thị Diễm Ly, Nguyễn Thị Ngọc Diễm cùng một số học sinh Trường THPT Nguyễn Du và bên ngoài có tổ chức uống rượu. Về phía trường THPT Nguyễn Du, nhà trường đang chờ kết luận chính thức của công an để xử lí theo quy chế.

Như VietNamNet đã đưa tin, chiều ngày 27/4, ngay sau giờ tan trường, hai nữ sinh Nguyễn Thị Ngọc Diễm và Trần Thị Yến Ly (lớp 11B5) đã chặn đường, đánh em Ngô Thị Hồng Nhớ (lớp 10A5) trên đường Hai Bà Trương (thị trấn Hai Riêng, huyện Sông Hinh), gần trường. Sau khoảng 30 phút, khi có nhiều người qua đường can ngăn, vụ việc mới được chấm dứt.

Một người nào đó đã chứng kiến cảnh đánh hội đồng, dùng điện thoại di động ghi lại những hình ảnh và tung lên mạng internet sau đó không lâu. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là trong bản tường trình của hai nữ sinh Ly và Diễm, lý do mà khiến hai em đánh đập dã man em Nhớ là vì thấy "em Nhớ quá chảnh".

Kiều Trang (tổng hợp)