Cơ quan công an đã xác định được nguyên nhân khiến 4 nữ sinh Trường THPT Bảo Lâm đánh nhau và bị quay phim tung lên mạng.

TIN BÀI KHÁC

Báo Người lao động đưa tin, ngày 10/5, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng cho biết đã xác định được nguyên nhân khiến 4 nữ sinh Trường THPT Bảo Lâm đánh nhau và bị quay phim tung lên mạng Internet.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định: ngày 15/3, tại khu vực Chi cục Thuế huyện Bảo Lâm, 4 nữ sinh Trường THPT Bảo Lâm, gồm: L.T.H., H.T.B.T (học lớp 12A1) và N.T.M.H., T.T.P. (học lớp 11A1) đã đánh nhau.


Hai nữ sinh lao vào túm tóc, đánh nhau lăn lộn ngay trên cỏ (Ảnh chụp từ clip)

Nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn trong quá trình dự thi "Nữ sinh duyên dáng" do Trường THPT Bảo Lâm tổ chức, nhóm nữ sinh này đã đánh nhau.


Trong khi hai nữ sinh đấm đá, ra đòn, một nam thanh niên ung dung chống nạnh đứng xem. (Ảnh chụp từ clip)

Trong lúc nhóm nữ sinh này đánh nhau, một người ở cửa hàng bán điện thoại di động tại chợ thị trấn Lộc Thắng - huyện Bảo Lâm đã quay clip và tung lên mạng.

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, bắt đầu từ 1/5, trên internet lan truyền đoạn video có độ dài 1,5 phút với tựa đề “Nữ sinh Bảo Lâm đánh nhau”. Thông tin từ cộng đồng mạng cho hay đoạn clip này là của nữ sinh tỉnh Lâm Đồng.

2 nhân vật nữ chính trong đoạn clip nói trên chỉ chừng 14-15 tuổi. Địa điểm đánh nhau là khu vực bãi cỏ, cạnh sườn đồi ít người qua lại.

Điều đáng nói ngoài 2 nữ sinh lao vào đấm đá, đánh vào mặt đối phương, vẫn còn ít nhất 2 “khán giả” ở phía ngoài cổ vũ. Trong đó, có một nam thanh niên mặc áo đỏ ung dung chống nạnh đứng xem.

Thay vì chạy tới can ngăn, khuyên giải, nam thanh niên này còn rút điện thoại ra quay, thậm chí còn buông ra hàng loạt những từ ngữ vô cảm như “Ai thích ra trước mà coi thì bước ra nữa đi… Sao không có một tiếng động, không có một tiếng la nào vậy?”.

Cách đây không lâu, trên mạng Internet đã từng xuất hiện clip của nhóm nữ sinh Trường THCS Trần Phú, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng lột áo, đánh bạn gây bức xúc trong dư luận.

Thu Hòa (Tổng hợp)