Với lý do bận công việc nhạc sĩ Trần Tiến sẽ không xuất hiện trong live show Bước nhảy hoàn vũ  diễn ra vào tối 15/5 tới. Thay thế vào vị trí này là đạo diễn Quang Dũng.

TIN BÀI KHÁC


Do công việc bận rộn, nhạc sĩ Trần Tiến sẽ không tiếp tục tham gia làm giám khảo cuộc thi  Bước nhảy hoàn vũ 2011 thay vào đó, đạo diễn Quang Dũng (Dũng "khùng") sẽ đảm nhận vị trí này.


(Ảnh: Dân trí)

Dũng "khùng" từng là vị giám khảo của chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2010. Vị đạo diễn trẻ được nhiều khán giả yêu mến này đã nhận được lời mời từ ê - kíp thực hiện chương trình Bước nhảy hoàn vũ ngay từ đầu. Tuy nhiên, lúc đó anh có kế hoạch dự LHP Cannes trong tháng 5. Nhưng hiện tại vì không tham dự LHP Cannes và đã thu xếp được công việc nên anh nhận lời làm giám khảo.

Tối 15/5, 9 thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ sẽ bước vào phần thi loại trực tiếp. Thí sinh có tổng điểm của BGK và khán giả bình chọn thấp nhất sẽ chia tay chương trình

Trước đó, nhạc sĩ Trần Tiến vì lý do công việc đã xin rút lui khỏi vị trí giám khảo cuộc thi  Bước nhảy hoàn vũ 2011. Đã có rất nhiều ý kiến xung quanh quyết định của nhạc sĩ này. Nhiều người cho rằng ông rút lui khỏi Bước nhảy hoàn vũ là do áp lực vì trước đó ông đã có một vài nhận xét khá thẳng thắng và dí dỏm nhưng dư luận cho rằng nó rất "đáng sợ".

Đây là lần thứ ba, Bước nhảy Hoàn vũ 2011 có sự thay đổi về giám khảo sau khi nhạc sĩ Trần Tiến, Đức Huy được chọn thay vị trí của đạo diễn Lê Hoàng, Quang Dũng. Hai kiện tướng dance sport Khánh Thi - Chí Anh ở lại tiếp tục công việc nhận xét chuyên môn cho các thí sinh.

Mẫn Chi (tổng hợp)