Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg vừa “tậu” một ngôi nhà mới mà theo các nhà chuyên môn: căn nhà có trị giá xấp xỉ 7 triệu đô.
TIN BÀI KHÁC

Ngôi nhà mới của người điều hành trẻ tuổi của trang mạng cộng đồng lớn vào bậc nhất này tọa lạc tại khu Palo Alto, trong Thung lũng Silicon, chỉ cách công ty 10 phút chạy ô tô. Được biết, trước đây, Zuckerberg cũng đã thuê nhà tại khu Palo Alto.

Theo tờ San Jose Mercury, ngôi nhà mới của Giám đốc điều hành Facebook hiện có trị giá xấp xỉ 7 triệu đô la Mỹ. Các nhà bất động sản thông tin thêm rằng: ngôi nhà được xây dựng từ năm 1903 và đã trải qua nhiều lần tu bổ khác nhau để thay đổi kiến trúc của các khu vui chơi trong nhà và lò sưởi ngoài trời.

Hiện tại, ngôi nhà đã có tới hơn 10 phòng, đặc biệt có riêng hai phòng ăn, phòng nào cũng đầy đủ tiện nghi và trang hoàng lộng lẫy.

Mark Elliot Zuckerberg sinh năm 1984 trong một gia đình Mỹ gốc Do Thái và lớn lên tại Dobbs Ferry, quận Westchester, New York. Anh đã bắt đầu lập trình máy tính từ lúc học lớp 6. Khi đang là một sinh viên của Đại học Harvard, anh đã thành lập website mạng xã hội Facebook với sự trợ giúp của các bạn học tại Đại học Harvard.

Hiện nay anh đang là Tổng Giám đốc điều hành của Facebook. Năm 2008, Zuckerberg xếp thứ 785 trong bảng xếp hạng doanh nhân giàu có của tạp chíForbes, với số tài sản của anh lên đến 1,5 tỷ USD.

Năm 2010, Zuckerberg được tạp chí Time bình chọn là Nhân vật của Năm.

Cùng ngắm căn nhà triệu đô của tỷ phú trẻ tuổi:

Cổng vào trông như một sắp bước vào một lâu đài trong rừng (Ảnh: Digitaltrends.com)
Vườn sau tòa nhà (Ảnh: Digitaltbrends.com)
Bể bơi ngoài trời, nước biển được thiết kế sau nhà (Ảnh: Digitaltrends.com)
Lò sưởi ngoài trời, một trong những kiến trúc đã được tu bổ của căn nhà (Ảnh: Digitaltrends.com)
Lò sưởi trong nhà (Ảnh: Digitaltrends.com)
Phòng ăn (Ảnh: Digitaltrends.com)
Hai phòng ăn được thiết kế rộng rãi để đón tiếp các vị khách trong các buổi tiệc (Ảnh: Digitaltrends.com)
Phòng tắm cũng được trang hoàng rất lộng lẫy (Ảnh: Digitaltrends.com)
Phòng ngủ, nhà bếp hay phòng chơi nhạc đều được gia chủ cho thiết kế công phu và trang hoàng rất tỷ mỉ. (Ảnh: Digitaltrends.com)
Căn nhà nhìn từ ngoài vào buổi tối. (Ảnh: Digitaltrends.com)
Thanh Mai (Theo Digitaltrends)