Bấm hàng chục chiếc khuyên trên cơ thể, xăm mình ở những nơi gây sự chú ý nhất, họ đã tự tay phá hủy da thịt tự nhiên của mình một cách đau đớn.

TIN BÀI KHÁC


Kiểu “ăn chơi” rùng rợn, kỳ quái

Theo tờ Daily Mail, các teen Anh hiện nay có một kiểu “ăn chơi” khiến người nghe kể lại cũng thấy rợn người: tạo hình nội y trên cơ thể bằng hàng chục chiếc khuyên, thường gọi là "Corset piercing".

Đây chính là một biến thể mới của những tín đồ say mê đục lỗ đeo khuyên. Nó được giới "dân chơi" cực kỳ yêu thích bởi đẳng cấp ăn đứt những hình xăm, đeo khuyên rốn, khuyên môn hay xuyên lỗ ở nhũ hoa.

Cũng bởi kiểu chơi này cực kỳ lạ mắt, độc đáo và đang ngày một phổ biến, nên cái giá phải trả cho nó cũng khá cao: 300 bảng Anh cho một chiếc áo, nhưng bù lại, nó sẽ được áp dụng cho bất cứ nơi nào trên cơ thể mà chủ nhân muốn.

Trước tiên, người thợ sẽ xác định hình dạng và địa điểm "mặc áo" cho khách hàng bằng bút da, sau đó đục lỗ dọc theo các đường vẽ, xuyên khuyên qua các lỗ đó. Tiếp theo, những sợi dây ruy băng sẽ được luồn chéo qua những lỗ khuyên. Sau khi tẩy xóa những vết mực, lau sạch máu và huyết thanh, thắt một chiếc nơ bướm điệu đà là xong.

Teen Anh sẵn sàng bỏ ra 300 bảng Anh để có bộ nội y kỳ quái nhất trên cơ thể mình (Ảnh: Daily Mail)
Thông thường chúng được "mặc" ở lưng, hõm eo, cánh tay, chạy dọc từ cánh tới mu bàn tay, mu bàn chân, mạng sườn. Với những sợi ruy băng màu sắc, chất liệu khác nhau, người dùng còn có thể tự thay đổi hình dạng và màu sắc áo.

Thanh niên các nước Anh, Mỹ, Nga là tín đồ của trào lưu này, rất nhiều người trong số họ muốn có “chiếc áo” trên cơ thể mình, nhưng không đủ dũng cảm để làm phẫu thuật.

Không chỉ riêng phái nữ mà nam giới cũng trở thành tín đồ của trào lưu Corset piercing (ảnh: Daily mail)

Một vài người đã thực hiện phẫu thuật tiết lộ rằng: Họ đã phải dùng đến cả tác dụng của các chất gây nghiện để quên đi cơn đau. Chính điều này đã khiến các phụ huynh kịch liệt phản đối trào lưu này.

Bên cạnh đó, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cũng đã cảnh báo về sự nguy hiểm của xu hướng kỳ lạ này khi nó “quét” qua nước Anh, họ nói rằng sau các thủ thuật có thể để lại hậu quả khó lường trên cơ thể như: các vết sẹo lớn, nhiễm trùng da…

Các bài báo được “xuất bản” trên da thịt

Không chỉ ở Anh, Mỹ hay Nga, trào lưu “hành xác” của teen ở các quốc gia khác cũng khiến nhiều người sửng sốt.

Hết thời các teen mê xăm hình thần tượng hay hình thú vật yêu thích trên cơ thể mình, ngày nay, teen còn xăm cả đoạn văn, hay bài thơ lên các bộ phận cơ thể: từ cánh tay, bắp chân, hông, eo, thậm chí là cả trên da đầu.

Bài báo của một tạp chí Thụy Điển được "xuất bản" trên cơ thể người (ảnh: Psfk.com)

Ngoài ra, một số chơi trội còn “xuất bản” cả bài báo trên một tờ tạp chí Thụy Điển, có ký tên tác giả đàng hoàng bên dưới trên cơ thể mình. 

Trên diễn đàn Wordpress, nhiều người đã chia sẻ về trào lưu này, nick name Style Buzz nói rằng: “Giới trẻ ngày nay thích chơi trội, thích gây sự chú ý, tôi không hề phản đối điều đó, nhưng việc họ xăm những đoạn văn, hay các ngạn ngữ, danh ngôn, các bài thơ nổi tiếng trên cơ thể dường như không đúng. Thêm nữa, có nhiều bạn còn viết sai lỗi chính tả hay trích dẫn sai. Rất dễ biến các bạn thành trò cười”.

Thanh Mai (Theo Oddee, Daily Mail…)