Với số điểm thấp nhất, nữ diễn viên Kim Hiền đã phải nói lời chia tay với “Bước nhảy hoàn vũ” 2011 để lại nhiều ngỡ ngàng và tiếc nuối cho người xem.

TIN BÀI KHÁC

Sau đêm chia tay, trên facebook của bà mẹ một con xinh đẹp này, nhiều khán giả bày tỏ sự bất bình. Họ tỏ ra tiếc nuối cho những cố gắng của cô và bạn nhảy trong đêm thi vừa qua.


Kim Hiền bị loại, nhiều khán giả tiếc nuối (Nguồn: VietNamNet)

Trên Dân trí, Kim Hiền cũng cho biết “Bạn nhảy của tôi đã nói rằng, kết quả như thế là không công bằng. Tôi rất thương Daniel Nikolov (bạn nhảy của cô). Cậu ấy đụng xe và bị đau chân. Chúng tôi chỉ có 2 ngày, mỗi ngày 2 tiếng để tập cho điệu Quickstep”.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả, nhiều fan của Kim Hiền cũng bày tỏ thái độ không hài lòng khi cô bị loại. Trên VietNamNet, bạn đọc Nguyễn Đức Nghĩa cũng tiếc nuối: “Tôi thấy tối qua Kim Hiền và Daniel nhảy rất hay, rất đẹp, đẹp hơn nhiều đôi khác. Vậy mà giám khảo cho điểm thấp quá!”.


 Chia tay “Bước nhảy hoàn vũ” Kim Hiền vẫn sẽ tiếp tục khiêu vũ (Nguồn: VietNamNet)

Vào đêm thi “Bước nhảy hoàn vũ” vào 15/5 vừa qua, dù đã rất cố gắng trong từng động tác, thể hiện hết mình trong phần thi nhưng Kim Hiền vẫn chưa thực sự thuyết phục BGK khó tính.

Chọn điệu nhảy quickstep, diễn viên Kim Hiền được giám khảo đánh giá cao về kỹ thuật nhảy cũng như việc lựa chọn trang phục. Phong độ của Kim Hiền khá tốt và số điểm của cô không hề tệ (ba điểm 8 và một điểm 7). Tuy nhiên, đây là số điểm thấp nhất trong đêm thi, cộng với số lượng bình chọn của khán giả ít nhất nên Kim Hiền đành phải rời cuộc chơi trong sự tiếc nuối của những khán giả yêu thích cô qua rất nhiều sự biến hóa trong mỗi đêm thi.

Kim Hiền sinh năm 1982 cô được khán giả truyền hình biết đến bởi nhiều vai diễn số phận. Nghề diễn đã đến với Kim Hiền như là duyên nghiệp. Niềm đam mê diễn xuất đã giúp cô bé nghèo Kim Hiền được học diễn miễn phí tại đoàn kịch Tuổi Ngọc. Cô đã có những vai diễn trong “Cát bụi hè đường”, “Cánh chim mặt trời” khi còn nhỏ tuổi...

Kim Hiền chính thức bước vào nghề diễn chuyên nghiệp và gây dấu ấn với vai diễn trong bộ phim dài tập “Dốc tình”. Sau “Dốc tình”, khán giả quen hơn với đôi mắt sắc, nụ cười tươi trên khuôn miệng rộng, qua hàng loạt phim “Hương phù sa”, “Mùi ngò gai”, “Tuổi yêu”...

Chia tay “Bước nhảy hoàn vũ” nhưng Kim Hiền vẫn chia sẻ ở cuối đêm thi, mặc dù đã dừng chân ở cuộc thi này nhưng cô vẫn tiếp tục khiêu vũ như một cách để hỗ trợ cho các vai diễn và sự nghiệp điện ảnh của mình.

Bảo Châu (Tổng hợp)