Người đẹp của “Bước nhảy hoàn vũ” 2011 đã cho rằng việc mình sử dụng chiêu trút bỏ xiêm y qua nhiều đêm thi là bình thường.

TIN BÀI KHÁC

Tham gia “Bước nhảy hoàn vũ” 2011, Vũ Thu Phương luôn biết tận dụng lợi thế của mình là đôi chân dài để thu hút người xem.

Về ý kiến cho rằng cô đã quá lạm dụng màn “lột đồ” trong các đêm thi, siêu mẫu đã cho biết trên Đất Việt: “Tôi nghĩ rằng đó là chuyện bình thường trong Dance Sport”. Cô cũng lý giải thêm, ở đêm điệu Nhật: “Nếu không lột đồ thì không truyền tải hết được cái tinh thần cũng như ý nghĩa của bài nhảy nên tôi đã thêm một chút xíu màn “lột đồ” vào phần cuối bài nhảy”.


Vũ Thu Phương trong lớp áo kimono. (Ảnh: VietNamNet)

Lần đầu tiên khi Vũ Thu Phương trình diễn màn “lột xiêm y” này khán giả đã rất bất ngờ và cảm thấy thú vị về sự sáng tạo tuy nhiên, do quá lạm dụng, nhiều người xem đã khó tránh khỏi cảm nhàm chán.


…Và sau khi “lột đồ” (Nguồn: 2sao)

Trước đó vào tối 17/4, “Bước nhảy hoàn vũ” 2011 mở màn tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội, Vũ Thu Phương cũng có màn trình diễn thời trang kết hợp hài kịch với nam diễn viên Huy Khánh. Với phong cách tưng tửng của Don Juan, anh chàng đào hoa của phim “Cô dâu đại chiến”, hai lần lột đồ của Vũ Thu Phương trên sân khấu và để lộ ra những bộ trang phục gợi cảm của cô. Người đẹp “Giao lộ định mệnh” tiết lộ, những bộ đồ cô diện trong tiết mục này đều do đích thân cô thiết kế.


Khoe ba vòng gợi cảm sau khi bị Huy Khánh “lột đồ” (Nguồn: Kênh 14)

Ở đêm thi 1/5, đêm thi thứ ba của “Bước nhảy hoàn vũ” cặp đôi Vũ Thu Phương và Tisho Gavrilov cũng gây ấn tượng mạnh đối với Ban giám khảo và khán giả tại trường quay. Cô chia sẽ vũ điệu này mang một ý nghĩa sâu sắc hơn là dành cho người dân Nhật Bản, đẩy lùi những thiên tai, khó khăn… Màn biểu diễn của Phương Vũ và Tisho nhận được hai điểm 8 và hai điểm 9.

Tuy nhiên, khán giả cũng dễ dàng nhận thấy, người đẹp này tiếp tục xài món nghề cũ là cởi – lột đồ trên sân khấu, đằng sau lớp áo của Geisha là một bộ quần áo màu nude bó sát thân hình.

Vũ Thu Phương chia sẻ cô tham gia cuộc thi này với mục đích là vượt lên chính mình, nếu không may bị loại, chân dài của “Giao lộ định mệnh” cũng cảm thấy “bình thường”.

Bảo Châu (Tổng hợp)