Đoạn clip trên Youtube ghi lại toàn bộ cảnh chàng trai quỳ gối cầu hôn với người yêu giữa trung tâm mua sắm đông người.
TIN BÀI KHÁC

Chủ nhân của màn tỏ tình đầy ấn tượng này đã phải tập luyện và nỗ lực rất nhiều khi chuẩn bị một bài hát, thuê nhạc công, dàn dựng một kịch bản với những lời tỏ tình có cánh trong tiếng đàn ghi-ta vang lên giai điệu bài hát cổ điển của Neil Diamond: Sweet Caroline: "Lần đầu tiên anh gặp em, anh đã thấy yêu em... anh yêu tất cả mọi thứ thuộc về em, đặc biệt là cách em cuộn tròn trên chiếc ghế sofa bên cạnh anh...". Và đặc biệt... không thể thiếu một chiếc nhẫn.

Chàng trai quỳ gối trước trung tâm mua sắm đông đúc để cầu hôn người mình yêu (Ảnh: Dailymail)

Ý nghĩa hơn nữa, màn tỏ tình được diễn ra ngay tại nơi đôi bạn trẻ gặp nhau lần đầu tiên.

Chàng trai Sherman Oaks Galleria, nhân vật chính của màn tỏ tình chia sẻ: Lần đầu tiên gặp Caroline (cô gái trong clip) trước cửa hàng ăn nhanh tại trung tâm mua sắm này, anh đã linh cảm trước được việc sẽ có ngày quỳ gối cầu hôn người con gái này.

Tái diễn lại cảnh gặp gỡ lần đầu của hai người (Ảnh: Daily mail)

Nhưng có vẻ, Caroline không đồng tình lắm và cảm thấy xấu hổ với cách cầu hôn của người yêu. Cô nói: chỉ cần anh yêu cô chân thành thì chắc chắn họ sẽ đi cùng nhau, chứ không cần phải có màn cầu hon quá ồn ào này.
Cô gái cảm thấy xấu hổ khi thu hút quá nhiều sự chú ý (Ảnh: Dailymail)

Rất nhiều người chứng kiến đã lên tiếng ủng hộ cuộc hôn nhân này, nhưng cũng không ít người lên tiếng phản đối bởi họ cho rằng: đây chri là một nàm kịch gây sự chú ý của mọi người.
Uyển Nhi (Theo Daily Mail)