- Trong buổi làm việc với Cục hàng không Việt Nam HLV Lê Minh Khương và luật sư của mình đã phải bỏ về giữa chừng trong bức xúc.

TIN BÀI KHÁC

Trước đó, HLV này cho biết, đã nhận được lời mời của thanh tra Cục Hàng không, đề nghị tới làm việc vào ngày hôm nay 18/5. Ban đầu hai bên không thống nhất được địa điểm cuộc gặp, nhưng sau đó HLV Lê Minh Khương và luật sư đại diện Trần Thu Nam đã chấp nhận đến Cục hàng không tiến hành buổi gặp mặt theo như kế hoạch.

Sau 1 tháng những tranh cãi vẫn chưa có hồi kết

Tại buổi gặp mặt này, võ sư Taekwondo đã bỏ về giữa chừng trước những “yêu sách” của  Cục Hàng không. Trên báo Dân Việt, luật sư Trần Thu Nam cho biết, lý do khiến HLV Lê Minh Khương đứng dậy bỏ về giữa chừng là sau khi hai bên trình bày lại toàn bộ sự việc đã diễn ra, Chánh thanh tra Cục Hàng không là ông Nguyễn Trọng Thắng đã đề nghị ông Lê Minh Khương ký lại vào biên bản vi phạm hành chính mà trước đây ông Khương chưa ký ở sân bay Đà Nẵng, sau chuyến bay VN1169 của Việt Nam Airlines đêm 18, rạng sáng 19/4.

Tuy nhiên, HLV Lê Minh Khương từ chối và không ký vào biên bản này. Cục hàng không cũng yêu cầu luật sư Trần Thu Nam ký vào biên bản với tư cách là người làm chứng nhưng luật sư Nam cũng từ chối và không ký. Cuộc gặp mặt cũng kết thúc.

Trước đó, HLV Lê Minh Khương cho biết đã nhận được lời mời của thanh tra Cục Hàng không, đề nghị tới làm việc vào ngày18/5. Tuy nhiên, do HLV này đang phải dành nhiều thời gian để tuyển quân và tập luyện cho các vận động viên, chuẩn bị cho một số giải đấu nên ông đã liên lạc để mời thanh tra Cục Hàng không đến cơ sở luyện võ của ông làm việc. Nhưng đề nghị này không được chấp thuận.

Về vụ việc này, Bộ Giao thông vận tải đã yêu cầu Thanh tra Cục hàng không phải công bố kết quả thanh tra về vụ việc HLV Lê Minh Khương tố bị đánh trên máy bay Vietnam Airlines trước ngày 14/05.

Tuy nhiên, Cục Hàng không Việt Nam đã không thể công bố kết luận cuối cùng về vụ lùm xùm này do việc thanh tra chưa hoàn tất.

Bảo Châu (tổng hợp)