Một nhóm sinh viên nữ ở Cộng hòa Czech có thể vì quá vui mừng sau khi hoàn thành khóa học nên đã "dại dột" đăng ảnh nude lên mạng trước ngày tốt nghiệp.

TIN BÀI KHÁC


Sau bài kiểm tra cuối khóa, 23 cô gái của Học viện Kinh doanh Olomouc đã chụp ảnh khỏa thân và che giấu bằng cách bôi đen ở mắt. Không dừng lại ở đó, những cô gái này còn "hứng chí" đăng tải bức ảnh đó lên mạng nhằm đánh dấu thời điểm hoàn thành khóa học ba năm.

 23 sinh viên của Học viện kinh doanh Olomouc và những phút giây gây sốc (Ảnh: Europics)

Phát ngôn viên của trường cho biết: “Đây là hành động không thể chấp nhận được và là sự xấu hổ cho trường. Điều này sẽ gây một cái nhìn sai lệch từ những nhân viên hay sinh viên có ý định làm việc và học tập tại trường”.

Ban giám hiệu của Học viện Kinh doanh Olomouc đã khẳng định sẽ nhận diện những sinh viên trong ảnh và tước văn bằng của họ.

Học sinh Hàn Quốc nude toàn thân sau lễ tốt nghiệp (Ảnh: Korea life)

Tuy nhiên, một nam sinh viên nói: “Tôi không biết làm sao họ có thể xác minh được các cô gái nếu họ không thể nhìn thấy mặt họ, nhưng chắc các cô gái này sẽ gặp phải nhiều phiền phức thú vị”.
Hôm 25/5/2011, tại lễ khai mạc triển lãm sản phẩm tốt nghiệp 2011 của Học viện Mỹ thuật Quảng Châu, Trung Quốc, trong khi thầy giáo thao thao bất tuyệt trên bục sân khấu, bất ngờ một tốp sinh viên đồng loạt tốc áo, nằm ra sân. Sinh viên Mỹ thuật thường có những ý tưởng bất ngờ, có lẽ đây là một trong những ý nghĩ đột phá vào thời điểm đó chứ có lẽ không phải là họ phản đối bài phát biểu của thầy giáo.
Khi thầy giáo đang thao thao bất tuyệt trên sân khấu thì bất ngờ một nhóm nam sinh cởi áo nằm ra sân (Ảnh: 163)

Trước đó, tháng 2/2010, đoạn video ghi lại hình ảnh “thác loạn” của nhóm 15 học sinh cấp 2 và 20 học sinh cấp 3 Hàn Quốc cùng nude sau lễ tốt nghiệp đã bị lan truyền rộng rãi trên internet. Theo giới thiệu, tại hiện trường có tới hơn 40 đối tượng thực hiện hành vi này và ống kính phó nháy đã lưu lại được những hình ảnh, clip đắt giá về màn khoe thân kỷ niệm đáng nhớ.

Tháng 6/2009, hai sinh viên trường đại học Fudan, Thượng Hải (Trung Quốc) đã nude toàn thân chạy xung quanh trường để chụp hình kỷ niệm.

  Nam sinh Trung Quốc nude toàn thân trong ngày tốt nghiệp (Ảnh: China daily)
Sau đó, 2 sinh viên này trong trạng thái không mảnh vải che thân, mặt đối diện ống kính và tay cầm băng rôn tự tạo đã thực sự gây “sốc” với cư dân mạng. Nội dung biểu ngữ viết: “Fudan, lần thành thật cuối cùng” và trên cơ thể của 2 người viết chữ tiếng Anh cùng hình trái tim đỏ ý nghĩa: Tôi yêu FD (tên trường Fudan viết tắt).

Mẫn Chi (Tổng hợp)