Không né tránh ống nhòm của phó nháy, không quá bận tâm trước những tò mò của người hâm mộ, Mai Phương Thúy đã có một buổi tối trọn vẹn bên cạnh bạn trai  Benny Ng. Thậm chí, Benny Ng còn không ngần ngại sửa lại trang phục cho Mai Phương Thúy ngay trước đông người.

TIN BÀI KHÁC


Dù chưa lên tiếng thừa nhận, nhưng cũng không hoàn toàn phủ nhận về mối quan hệ với Benny Ng, nhưng những hình ảnh thân mật luôn kè kè bên nhau của cặp đôi  này trong mọi sự kiện khiến bất cứ ai cũng tin rằng mối quan hệ Mai Phương Thúy - Benny Ng không đơn giản chỉ là mối quan hệ bạn bè.

Xuất hiện bên cạnh người đẹp rất nhiều lần, trong nhiều sự kiện nhưng cả Benny Ng cũng như Mai Phương Thúy vẫn luôn dè chừng trước con mắt của báo giới. Tuy nhiên, trong chương trình biểu diễn thời trang 'Elle Summer Fashion Show', tại khách sạn Park Hyaat, TP HCM tối qua (26/5), cặp đôi này không ngần ngại thể hiện tình cảm, thân mật. Thậm chí, Benny Ng còn không ngần ngại sửa lại trang phục cho Mai Phương Thúy dù biết có rất nhiều ánh mắt tò mò vẫn luôn để ý.

  Benny Ng không ngần ngại sửa lại trang phục cho Mai Phương Thúy (Ảnh: Xzone)

Ảnh: Xzone

Ngoài Mai Phương Thúy, và nhiều gương mặt đình đám của làng giải trí việt, hai cặp đôi Tăng Thanh Hà và Đỗ Hải Yến cũng gây nhiều sự chú ý của giới săn ảnh.

Cũng giống Mai Phương Thúy, Hà Tăng chưa bao giờ lên tiếng chính thức thừa nhận mối quan hệ với Louis, nhưng tần suất những lần xuất hiện cùng nhau, cùng những cử chỉ thận mật thì dù cô Trúc có cẩn trọng mấy cũng khiến nhiều người hâm mộ ngầm hiểu đó chính là "nửa kia" của cô.

Ảnh 24H

Với Đỗ Hải Yến lại khác, trong suốt buổi biểu diễn cô luôn tay trong tay, thể hiện tình cảm nồng thắm với người đàn ông của mình. Hải Yến đã từng chia sẻ, người đàn ông của cô chính là người mà cô đã tìm kiếm. Ở bên bạn trai, cô có được cảm giác làm người phụ nữ, chính người đàn ông đó là người đã giúp cô cân bằng và có niềm tin trở lại với cuộc sống.

Ảnh: 24H

Nguyễn Lam (tổng hợp)