Từng bị bắt quả tang chứa chấp hoạt động mại dâm, những kẻ điều hành khách sạn Đăng Quang, thuộc xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, Hà Nội) vẫn tiếp tục tái phạm bằng cách… đổi tên thành khách sạn Đăng Khoa.

TIN BÀI KHÁC

Chiều 26-5, lực lượng CSHS phối hợp cùng Đội Điều tra tổng hợp - CAH Mê Linh đã bất ngờ đột kích vào động mại dâm này.

Trên trục đường 23 chạy qua khu trung tâm hành chính của huyện Mê Linh, khách sạn Đăng Khoa khá nổi bật bởi kiến trúc 6 tầng, có thang máy và lùm cây um tùm trước cửa.

Đây cũng là khách sạn có lượng khách đông nhất nhì ở địa bàn xã Thanh Lâm, mặc dù nó nằm cách… nghĩa trang Thanh Tước không xa.


Khách sạn Đăng Khoa núp sau lùm cây rậm rạp

Tìm hiểu đặc thù các vị khách thường xuyên đến khách sạn này, trinh sát hình sự CAH Mê Linh xác định: phần lớn họ đến khách sạn Đăng Khoa để mua bán dâm. Trong giấy phép đăng ký kinh doanh, người đứng tên chủ khách sạn Đăng Khoa là Nguyễn Đức Quang, tuy nhiên, tham gia điều hành hoạt động kinh doanh còn có bà Tạ Thị Hồng (SN 1956), mẹ của Quang.

Năm 2009, bà Hồng điều khiển hoạt động của khách sạn Đăng Quang (tiền thân của khách sạn Đăng Khoa) và bị CAH Mê Linh bắt quả tang hoạt động mại dâm. Một năm sau đó, khách sạn Đăng Quang tái phạm, tháng 7/2010, bà Tạ Thị Hồng bị tuyên án 24 tháng tù giam về tội danh chứa mại dâm.

Tuy nhiên, bà chủ khách sạn đã có đơn xin tạm hoãn thi hành án và được cơ quan tố tụng cho phép. Liên tục trong quãng thời gian bị xử lý lần đầu tiên vào năm 2009 đến tháng 5/2011, khách sạn Đăng Quang hầu như không đóng cửa ngày nào. Nó chỉ đổi tên từ Đăng Quang sang Đăng Khoa trong đăng ký kinh doanh, còn biển hiệu của khách sạn vẫn giữ cả hai cái tên này, như một “thương hiệu” để khách làng chơi tìm đến.

Sau nhiều ngày tổ chức trinh sát, nắm quy luật hoạt động mại dâm tại khách sạn Đăng Khoa, chiều 26/5, CAH Mê Linh bất ngờ đột kích vào tụ điểm này. Tại hai phòng ở tầng hai, lực lượng công an bắt quả tang hai đôi nam nữ đang hoạt động mại dâm.

Gian phòng bên cạnh có 5 nhân viên nữ đang nằm ngồi ngả ngốn và khai nhận đang chờ đến lượt tiếp khách. Lực lượng công an cũng đã phát hiện, kiểm tra hành chính 7 vị khách nam giới đang hát karaoke và đang làm thủ tục nhận phòng.

Qua khai thác nóng số gái bán dâm, CAH Mê Linh đã tạm giữ hình sự về hành vi môi giới mại dâm đối với Nguyễn Cao Khải (SN 1990), quê Lâm Thao, Phú Thọ, là nhân viên lễ tân của khách sạn Đăng Khoa.

Các đối tượng khai nhận mỗi khi có khách đặt vấn đề mua dâm, Khải sẽ đứng ra giao dịch với thỏa thuận 250.000 đồng/lượt. Số tiền này gái bán dâm được trả 60.000 đồng. Cả 7 nhân viên nữ của khách sạn Đăng Khoa thừa nhận đều đã bán dâm theo sự môi giới của Khải.

Có nhân viên làm đã được vài tháng, như Hoàng Thị M. (SN 1983), quê Hà Giang. M. khai có ngày cao điểm tiếp cả chục lượt khách. Mới vào “nghề” là trường hợp Triệu Thị T (SN 1990), quê Yên Bái. Ngoài số tiền được hưởng 60.000 đồng cho mỗi lần đi khách, nhân viên của khách sạn Đăng Khoa được chủ nuôi ăn, ở tại chỗ.

CQĐT CAH Mê Linh đang điều tra mở rộng vụ án để làm rõ vai trò của những đối tượng khác trong vụ án này.

(Theo An ninh thủ đô)