Một nhiếp ảnh gia người Mỹ đã vô tình mua được những bức ảnh gợi cảm của nữ hoàng sắc đẹp Marilyn Monroe. Hơn ba thập kỷ sau, bộ ảnh này mới được công bố. Tuy nhiên, chưa xác định được bộ ảnh đã được thực hiện bởi ai và khi nào.
TIN BÀI KHÁC


Vào năm 1980, nhiếp ảnh gia Fury Anton đã mua 2 phong thư khá cũ với giá 2 USD tại một garage ở quận Parsippany, bang New Jersey, Mỹ. Tuy nhiên, lúc đó, ông Fury không hề biết bên trong 2 phong thư đó có gì.

Khi mở một chiếc phong thư, ông Fury vô cùng ngạc nhiên khi thấy bên trong là 8 bản phim quý giá của nữ minh tinh Marilyn Monroe. Chiếc phong thư còn lại chứa 70 bản phim của quả bom sex nổi tiếng của thập kỉ 50 Jayne Mansfield.

Ông Fury nói với hãng tin CNN rằng ông đã giữ bí mật này suốt hơn 3 thập kỷ qua. “Tôi mang các phong bì chứa những bản phim đó về nhà, soi chúng dưới ánh sáng và nhìn vào kính lúp. Và thật bất ngờ, đó là những bức hình của Marilyn. Đó có lẽ là phát hiện lớn nhất từ trước đến giờ trong số bộ sưu tập đồ cũ của tôi”.

Tuần trước, ông Fury đã quyết định đem những bản phim này đến chuyên gia giám định David W Streets ở TP. Beverly Hills (bang California, Mỹ) để thẩm định chúng. Chuyên gia David cho biết, rất có thể những hình ảnh này đã được thực hiện vào khoảng năm 1950, khi đó Marilyn 24 tuổi. Tuy nhiên, ông David không xác định được những bức ảnh này đã được thực hiện bởi ai và khi nào.

“Tôi đã xem xét các bức ảnh. Đây là loạt ảnh chụp thử nghiệm đầu tiên trước khi chúng được đăng trên tạp chí, sách. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa tìm được gì, những bức ảnh vẫn còn là một bí ẩn”, ông David cho biết trên CNN.

Song có một điều ông David chắc chắn rằng, cảnh trí trong ảnh đã chứng minh những bức ảnh này được chụp tại khu Hollywood Hills (TP. Los Angeles, Mỹ).

Có một điểm tương đồng giữa những bức ảnh của Marilyn và Jayne Mansfield là đều thấy xuất hiện người đàn ông lạ. Có thể đây là nhiếp ảnh gia đã chụp ảnh cho cả hai.

Ông Fury không loại trừ việc đưa những hình ảnh quý báu này bán cho công chúng mặc dù việc này có thể sẽ mang lại rủi ro cho ông khi nhiếp ảnh gia bí ẩn lộ mình để tuyên bố bản quyền.

“Đó là những bức ảnh mà chúng tôi đang cố gắng tìm hiểu. Có nhiều câu hỏi cho việc này nhưng chúng tôi cũng không biết mọi chuyện sẽ đi tới đâu”, ông Fury cho biết.

Một nhiếp ảnh gia người Mỹ đã vô tình mua được những bản phim quý giá của Marilyn Monroe và Jayne Mansfield trong 2 phong thư.
Bộ ảnh quý giá được mua với giá chỉ 2 USD
Bộ ảnh được thực hiện vào khoảng năm 1950, khi đó Marilyn 24 tuổi.
Hơn ba thập kỷ sau, bộ ảnh này mới được công bố
Tuy nhiên, không xác định được bộ ảnh đã được thực hiện bởi ai và khi nào.
Trong bộ ảnh xuất hiện người đàn ông lạ.
Có thể đó là nhiếp ảnh gia của bộ ảnh
Những bức ảnh này được chụp tại khu Hollywood Hills (TP. Los Angeles, Mỹ)

Thu Minh (Theo Daily Mail)