Pat Higgins (56 tuổi) đã mặc trang phục cô dâu lần thứ 9 trong đời. Nhưng điều đáng ngạc nhiên là chú rể thứ 9 này - anh Mark Sanderson kém cô tới 28 tuổi.

TIN BÀI KHÁC


Higgins, chưa bao giờ cưới người nào lớn tuổi hơn mình. Cô ấy luôn khẳng định: "Tôi là người luôn luôn lạc quan nhưng có lẽ trong tình yêu, tôi là kẻ không may mắn. Nhưng lần kết hôn này, khi tôi khoác tay chồng mình đi về phía nhà thờ, tôi đã thầm hứa với mình cũng như với anh ấy rằng sẽ không có một lần kết hôn nào nữa. Cuộc sống hôn nhân lần này sẽ kéo dài mãi mãi".

Higgins gặp nhân viên siêu thị Mark Sanderson, 24 tuổi khi chơi đêm ở Newcastel tháng 11/2009 và chàng trai đã cầu hôn Higgins vào tháng 9/2010. Higgins, đang học khoa học xã hội và chính trị xã hội ở đại học mở. 

Patt Higgins và “phi công trẻ” Mark Sanderson. (Ảnh: The Sun)

Được biết, gia đình chú rể phản đối kịch liệt cuộc hôn nhân "lệch pha" này. Thậm chí, Pat còn hơn mẹ chồng tới 7 tuổi và từng kết hôn ba lần trước khi Mark chào đời. Tuy nhiên, họ đã không thể ngăn cản được tình yêu của cặp uyên ương và đám cưới.

Tại lễ đường, Pat đọc lời nguyện ước trăm năm một cách rất trơn tru. Tuy nhiên, cô ấy lại mắc lỗi khi đeo nhẫn vào ngón áp út bên tay phải của chú rể.

Những cuộc hôn nhân trước của Pat, cuộc hôn nhân dài nhất chỉ kéo dài 5 năm còn ngắn nhất... có 5 ngày. Pat kết hôn lần đầu năm 1974 và từng mạnh tay chi tới 8.000 bảng Anh cho đám cưới lần thứ tám của mình nhưng chỉ hai tháng sau đó, họ lại đường ai nấy đi.

Người em gái của Higgins năm nay 52 tuổi cũng tỏ ra nghi ngờ với cuộc hôn nhân này của chị mình. Cô cho rằng: “Chị Pat khát đàn ông. Không hiểu trong tương lai, chị còn kết hôn với ai nữa”. Tất cả những người đàn ông của Pat đều kém tuổi cô và hiện tại, 5 đứa con của cô đều đã được người khác nhận nuôi.

My My (Theo The Sun)