Chú rể điển trai Roberrt Pattinsson đứng chờ cô dâu Kristen Stewart dưới bục cưới kết hoa và lối vào trải đầy cánh hoa hồng. Khung cảnh cưới tuyệt đẹp khiến hàng triệu các fan ngỡ ngàng.

TIN BÀI KHÁC

Tuy nhiên trên thực tế đây chỉ là những cảnh quay đẹp như mơ trong đám cưới giữa chàng ma cà rồng Edward Cullen và Bella trong phần 4 của series phim Chạng vạng,

Chú rể Edward ngóng chờ cô dâu Bella trong niềm hạnh phúc vô bờ

Những hình ảnh được tiết lộ cho thấy chú rể Edward đứng chờ cô dâu dưới bục cưới chăng đầy hoa, lối đi trải đầy cánh hoa hồng. Bạn bè cặp đôi đứng dọc hai bên lễ đường, ngắm nhìn cô dâu đang bước đến.

Dù người hâm mộ rất háo hức để nhìn thấy khuôn mặt rạng rỡ của cô dâu Bella (do Kristen Stewart thủ vai) tuy nhiên nhà sản xuất đã quyết giữ bí mật đến phút chót. Các fan chỉ nhìn thấy một góc nhỏ của chiếc váy cưới, mạng che mặt, kẹp cài voan và chiến nhẫn đá trắng nổi bật trên tay.

Các fan chỉ có thể nhìn thấy chiếc nhẫn đá trắng trên tay cô dâu

Hay chiếc kẹp cài voan chứ không có cơ hội nhìn thấy khuôn mặt rạng rỡ của cô dâu Bella

Đoàn làm phim cho biết, trong suốt quá trình quay phần 4 Breaking Dawn (Hừng đông) của series phim Chạng vạng, cả ekip luôn phải cố gắng để tránh những ánh mắt tò mò của truyền thông và người hâm mộ. Đội quân cảnh sát có vũ trang được huy động, những chiếc bạt lớn, rào chắn được dựng lên để giữ bí mật tuyệt đối các cảnh quay.

Tuy nhiên vẫn không hiểu từ đâu mà những hình ảnh đám cưới của cặp đôi này đã bị rò rỉ.

Tác giả Stephanie Meyerr đã phải lên tiếng kêu gọi người hâm mộ ngưng phát tán các bức ảnh này và cố gắng chờ đợi khi bộ phim hoàn tất với những hình ảnh hoàn hảo nhất.

Thiên Thư (Theo Dailymail)