Cái tên hot nhất của “Bước nhảy hoàn vũ” 2011 đã chia sẻ về bốn mối tình đi qua đời mình mà vẫn kiên quyết: “Tôi sẽ không ngừng yêu”.
TIN BÀI KHÁC

Thu Minh là cái tên gây được sự chú ý đặc biệt ngay từ đầu ở cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” năm nay. Bởi vậy, khán giả đã thực sự ngỡ ngàng khi mới đây, chị tuyên bố đã chia tay mối tình lâu năm của mình với anh chàng Việt kiều, người mà chị khẳng định đã có ý gắn bó sau nhiều sóng gió trong chuyện tình duyên.
Sau nhiều sóng gió trong chuyện tình duyên vẫn tiếp tục “mở lòng” (Nguồn: Buocnhayhoanvu.info)

Tuy vậy, nữ hoàng sexy của Showbiz Việt vẫn rất mạnh mẽ, chị tâm sự sẽ đầu tư hơn vào công việc và khẳng định vẫn tiếp tục “mở lòng”. Trên Thế giới người nổi tiếng, ca sĩ này chia sẻ: “Với tôi thì cả bốn cuộc tình, cuộc nào cũng có dấu ấn riêng. Tôi luôn trân trọng những người đã từng đến với mình…Tôi sẽ không ngừng yêu và vẫn luôn chào đón người đàn ông mới. Tôi tin, trên đời vẫn còn rất nhiều đàn ông tốt”.
Trong bốn mối tình mà Thu Minh chia sẻ, có lẽ để lại ấn tượng sâu nặng với chị nhất vẫn là tình yêu dở dang với Hoài Sa. Cũng trên Thế giới người nổi tiếng, chị bộc bạch: “Khi chia tay anh Sa, cả giới ca sĩ người ta nhìn tôi không ra gì. Họ đều phẫn nộ và lên án tôi kiểu như tham vàng bỏ ngãi. Họ cũng biết người thứ hai đó và dè bỉu…”.

Thu Minh gây ấn tượng mạnh tại “Bước nhảy hoàn vũ” 2011 (Nguồn: VnMedia)

Gần 20 năm phấn đấu cho đam mê ca hát, Thu Minh là một ca sĩ ngày càng chiếm được tình của công chúng yêu nhạc.
Chị giành được Giải nhất Tiếng Hát Truyền Hình năm 1993, top ten Làn sóng xanh cho ca khúc “Nhớ anh”, giải thưởng Bài hát Việt cho ca khúc “Chuông gió” năm 2006, giải thưởng Album Vàng 2007 cho album “Emerald Thiên Đàng”. Thu Minh thật sự nổi tiếng từ sau khi thay đổi phong cách và khẳng định: "Sexy là thương hiệu của tôi". Ngoài ca hát, Thu Minh còn tham gia múa và diễn xuất.
Thu Minh tham gia cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” 2011 và khó có thể phủ nhận rằng chị là một trong những cái tên góp phần “hút” khán giả nhất sau từng đêm thi.
Trong cuộc thi này, Thu Minh cũng dính tin đồn nảy sinh tình cảm với bạn nhảy. Tuy nhiên, nữ ca sĩ trung thành với phong cách sexy này đã phủ định trên một tờ báo mạng: “Tin đồn hãy cứ để nó là tin đồn đi…Vâng, tôi rất yêu quý và trân trọng thầy của tôi”.
Lan Châu (Tổng hợp)