Cư dân mạng vẫn còn đang "sôi sục" với bộ trang phục xường xám mà người đẹp Lã Thanh Huyền mặc thì bất ngờ "nữ hoàng sắc đẹp" Vũ Hoàng Điệp đã lên tiếng bênh vực cô.

TIN BÀI KHÁC


"Mỗi người có 1 phong cách ăn mặc riêng, nhất là khi tham dự các sự kiện quốc tế. Ăn mặc phù hợp với sự kiện tham dự mới là điều quan trọng. Theo tôi nghĩ, việc Lã Thanh Huyền mặc áo xường xám, không đáng phải bị lên án nặng nề như vậy” -Vũ Hoàng Điệp chia sẻ trên báo Giáo dục Việt Nam.

Vũ Hoàng Điệp cho rằng, Huyền không đáng bị lên án như vậy (Ảnh: xinhxinh.com)


Vũ Hoàng Điệp từng có nhiều thời gian sinh hoạt tại Trung Quốc khi tham gia cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Quốc tế năm 2009 tại Daqing, Trung Quốc, cô cũng từng mặc xường xám. Chính vì thế, cô cho rằng việc Thanh Huyền đi chơi Trung Quốc, mặc áo xường xám Trung Quốc rồi nói cô ấy thiếu tinh thần dân tộc, có lẽ chưa thực sự chính xác. Có chăng, Thanh Huyền đã không chọn đúng thời điểm đăng tải hình ảnh nên mới gặp chỉ trích như vậy.

Trước đó, người đẹp Chung Thục Quyên cũng làm dư luận nước nhà "dậy sóng" khi cô đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Nữ hoàng du lịch Quốc tế năm 2008 tổ chức tại Trung Quốc, cô đã xuất hiện trong trang phục dạ hội màu đen mang phong cách xường xám với những đường xẻ táo bạo trong phần thi Trang phục dạ hội.

"Bộ trang phục chưa làm bật lên vẻ đẹp của trang phục Việt Nam và thí sinh trông giống thí sinh của Trung Quốc hay Thượng Hải hơn là thí sinh Việt Nam" - Nhà thiết kế Văn Thành Công đã từng nhận xét như vậy với bộ trang phục của Chung Thục Quyên.

Mấy ngày gần đây, dư luận vẫn bàn tán xôn xao xung quanh bộ xường xám mà người đẹp Lã Thanh Huyền mặc. Đây là một bài học khá đắt dành cho Lã Thanh Huyền, bởi dù chỉ là thời trang thôi nhưng cũng gây lên làn sóng phản đối.

Mẫn Chi (Tổng hợp)