Gần đây, xuất hiện trong một show diễn thời trang, nhiều khán giả đã không khỏi ngỡ ngàng trước vòng 1 vô cùng hot của siêu mẫu nhí Bảo Trân.
TIN BÀI KHÁC
Dù ở độ tuổi còn rất trẻ (13 tuổi) nhưng Bảo Trân rất tự tin, thể hiện rõ sự chuyên nghiệp của mình trên sàn catwalk. Gần đây, xuất hiện trong một show diễn thời trang, nhiều khán giả đã không khỏi ngỡ ngàng trước vòng 1 vô cùng hot của hotgirl đình đám này.
Vòng 1 lớn nhanh hơn thổi của siêu mẫu nhí 13 tuổi Bảo Trân (Ảnh: phunutoday)

Khi những hình ảnh được đăng tải, cư dân mạng lại được phen bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng, Bảo Trân đã "bơm ngực" để cho "bằng chị bằng em". Bạn dung123lsvn chia sẻ trên linkhay1 "hình như là Photoshop, thấy 1 nửa ngực của em nó sáng hơn nửa còn lại". Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng có thể do Bảo Trân năng tập thể dục nên vòng 1 có thể nảy nở nhanh hơn những bạn cùng trang lứa.

Bảo Trân là một người mẫu nhí thành công khá sớm, khi mới 11 tuổi đã đạt giải Vàng cuộc thi Teen Model năm 2009 , Bảo Trân sở hữu chiều cao 1m75 và thân hình đầy đặn, phổng phao hơn hẳn bạn bè cùng trang lứa.
Hình ảnh ngây thơ trong sáng của Bảo Trân (Ảnh: Kenh14)

Là một trong những cái tên hiếm hoi của người mẫu Việt được cộng đồng mạng các nước châu Á gõ tìm kiếm. Báo chí Hongkong, Đài Loan đã đưa tin về Bảo Trân như một hiện tượng gây sốt. Mật độ phủ sóng trên báo chí trong nước của Bảo Trân thì có lẽ chẳng kém một siêu mẫu nổi tiếng nào.

Mẫn Chi